Niềng răng trả góp (Thanh toán theo tiến độ điều trị)

New Member
Bài viết
26
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Niềng răng trả góp (Thanh toán theo tiến độ điều trị)

[img=600x286]https://nhakhoaquocteaau.com/wp-content/uploads/nieng-rang-tra-gop-thanh-toan-theo-tien-do-dieu-tri.jpg[/img]

Niềng răng – chỉnh nha (niềng răng thẩm mỹ) là giải pháp nha khoa mang lại hiệu quả lâu dài, khắc phục hoàn toàn tình trạng răng hô, răng móm, răng lệch lạc, răng thưa, răng lộn xộn,…Tuy nhiên, niềng răng có thời gian điều trị kéo dài (từ 8 tháng – 2 năm tùy theo công nghệ và tình trạng khuyết điểm của răng) do đó, để thể hiện sự uy tín và cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như tạo điều kiện thanh toán dễ dàng cho khách hàng, Nha khoa Quốc Tế Á Âu đã áp dụng chính sách niềng răng thanh toán theo tiến độ điều trị (niềng răng trả góp).

Tại nha khoa Quốc Tế Á Âu chính sách trả góp được chia làm 2 đợt:
Đợt 1: Trả trước 50% chi phí điều trị

Sau khi thực hiện các bước thăm khám, chụp phim khách hàng sẽ được bác sĩ nha khoa tư vấn cho mình phương án niềng răng phù hợp, thông thường bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng răng của khách hàng và điều kiện kinh tế để chỉ định phương pháp Niềng răng
>>> Niềng răng có đau không?

[img=600x350]https://nhakhoaquocteaau.com/wp-content/uploads/nieng-rang-tra-gop-bac-si-tu-van-tham-kham.jpg[/img]

Ở giai đoạn này nếu khách hàng đã hài lòng với phương án của bác sĩ đưa ra và quyết định niềng răng thì sẽ được kí hợp đồng, hợp đồng này giúp bảo vệ tối đa quyền lợi cho khách hàng đồng thời cam kết đảm bảo hiệu quả sau khi thực hiện. 50% chi phí điều trị sẽ được thanh toán vào thời điểm này.

Đợt 2: Thanh toán 50% chi phí còn lại
Quá trình thanh toán được áp dụng trong vòng 1 năm, khách hàng có thể chi trả sau 6 tháng hoặc khi kết thúc quá trình điều trị tuỳ vào điều kiện kinh tế của mình.

Trong suốt thời gian này, khách hàng sẽ được bác sĩ nha khoa theo dõi sát, từ lúc bắt đầu đến khi tháo mắc cài để đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả

Chính sách ưu đãi giá với Chỉnh nha niền răng (niềng răng thẩm mỹ): Đối với những khách hàng thanh toán 1 lần vào thời điểm sau khi ký hợp đồng hay cam kết hiệu quả điều trị sẽ được ưu đãi chiết khấu 10% trên chi phí cả gói điều trị.

Nhiều khách hàng đã niềng răng trả góp tại nha khoa Quốc Tế Á Âu và cảm thấy rất hài lòng:

Chị T.M (23t – Nhân viên Sale): “Răng em bị hô nên có ý định niềng răng từ lâu, nhưng thời gian niềng lại đến gần 20 tháng, do đó, Khi đến các Nha khoa thấy họ bắt thanh toán hết 1 lần trước khi điều trị và cũng không có cam kết gì về hiệu quả thẩm mỹ răng cả nên cảm thấy lo lắng liệu đóng hết tiền rồi thì họ có đảm bảo điều trị nhiệt tình hay không. Khi đến Nha khoa Á Âu, gặp Bác sỹ ở đây cũng như biết chính sách cam kết chất lượng dịch vụ, chế đọ thanh toán đảm bảo uy tín nên cảm thấy rất yên tâm.”

>>> Xem thêm chi tiết tại đây:https://nhakhoaquocteaau.com/nie ... n-do-dieu-tri.html.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,854
Bài viết
165,773
Thành viên
191,070
Thành viên mới nhất
okeyoyna

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,854
Bài viết
165,773
Thành viên
191,070
Thành viên mới nhất
okeyoyna

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên