• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Tiết kiệm chi phí cho chiến dịch quảng cáo

#1
Tiết kiệm chi phí thiết lập quảng cáo bằng những từ khóa phủ định
Quảng cáo google, quảng cáo facebook ads  hiện nay được xem là một trong những hình thức marketing hiệu quả nhất . Chạy quảng cáo google adword như thế nào cho có hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng nắm được. Dưới đây là một vài kinh nghiệm với những ai đang có ý định chạy quảng cáo
Việc thêm từ khoá phủ định giúp cho bạn tăng CTR và giảm chi phí quảng cáo vô dụng, giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn muốn nó là trọng tâm nhất. Đặc biệt hơn, đối với những trang thiết kế web chuẩn seo thì việc tăng CTR sẽ góp phần làm tăng thứ hạng từ khóa lên rất nhanh hỗ trợ rất nhiều trong việc seo top

Từ khóa phủ định trong quảng cáo Google Adwords là gì?
Khi bạn Quảng Cáo Google, từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn quan tâm nhất đến sản phẩm dịch vụ của bạn, giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. Khi bạn thêm cụm từ dưới dạng từ khóa phủ định Google Adwords của bạn sẽ không hiển thị cho những người tìm kiếm các cụm từ đó.
Từ khóa phủ định là cách mà bạn thông báo với hệ thống rằng bạn không muốn hiển thị quảng cáo khi những từ khóa đó được tìm kiếm. Đó có thể là những cụm từ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp, hoặc có thể đó là những cụm từ mà người tìm kiếm không phải khách hàng mà bạn hướng tới.
Lợi ích của từ khóa phủ định mang lại
Ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào trang web bán hàng chứa những sản phẩm mà bạn không cung cấp.
Hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp chuột vào quảng cáo google
Giảm chi phí bằng cách loại trừ những từ khóa mà bạn có thể chi tiền nhưng không nhận được lợi tức.
Không hiển thị quảng cáo với những người tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp.
Giúp bạn không lãng phí ngân sách vào những từ khóa không liên quan.

Hướng dẫn cách sử dụng từ khóa phủ định
Một ví dụ đơn giản như sau
Bạn kinh doanh mặt hàng là sản phẩm nội thất cao cấp, các từ khóa chính mà bạn nghĩ tới là: “nội thất văn phòng cao cấp”, “nội thất cao cấp”, “nội thất”, “nội thất phòng ngủ cao cấp”… Rất nhiều từ khóa đúng không?
Nếu đơn giản chỉ là để quảng cáo Adwords hiển thị, bạn chỉ cần mua từ khóa dạng đối sánh cụm từ: “nội thất” là quảng cáo google adwords đã có thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm các từ khóa nêu trên.
Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn bán hàng nội thất cao cấp, trong khi đó người dùng tìm kiếm “nội thất giá rẻ” vẫn thấy quảng cáo google của bạn, trường hợp này bạn sẽ sử dụng từ khóa phủ định bởi những người tìm kiếm giá rẻ không phải khách hàng mục tiêu của bạn ta sẽ loại trừ từ kiếm “nội thất giá rẻ”
Có 2 cách để bạn sử dụng từ khóa phủ định trong trường hợp này
Phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ: “giá rẻ”
Phủ định đi từng từ khóa dạng đối sánh chính xác: [nội thất giá rẻ], [nội thất văn phòng giá rẻ]…
Chú ý: Bạn có thể thêm từ khóa phủ định tại cấp chiến dịch hoặc cấp Nhóm quảng cáo
Chọn chiến dịch ⇒ chọn nhóm quảng cáo ⇒ Chuyển sang Tab Từ khóa ⇒ Tìm phần Từ khóa phủ định
  Thêm từ khóa ở cấp nhóm quảng cáo:
  Thêm từ khóa ở cấp chiến dịch
Xem thêm: 15 dang content phổ biến nhất năm 2010
Nếu bạn bạn cảm thấy bài viết có ích. Hãy chia sẻ kinh nghiệm này đến mọi người
Trụ sở Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 02439197999
Copyright © 2019 GCOP  |  Designed by GCOP
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
101,861
Bài viết
125,416
Thành viên
171,083
Thành viên mới nhất
judy_nissy

Quảng cáo