• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Những bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords

#1


 Nguyên tắc số 1:
 
Thiết lập danh sách từ khóa Phủ định trên mạng tìm kiếm Loại đối sánh từ khoá trên mạng tìm kiếm càng ít hạn chế, thì càng có nhiều khả năng quảng cáo của bạn sẽ được kích hoạt bởi các cụm từ tìm kiếm không liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn nên đảm bảo rằng bạn không mất tiền cho nhấp chuột từ các tìm kiếm không liên quan trong các chiến dịch của bạn. Tab “Cụm từ tìm kiếm” là một công cụ tuyệt vời để loại bỏ các từ khoá không mong muốn này khỏi các chiến dịch của bạn. Bạn có thể thêm các cụm từ này dưới dạng từ khóa phủ định để ngăn quảng cáo của bạn hiển thị trong tương lai khi các cụm từ này được sử dụng trong tìm kiếm.
 
Trong AdWords, bạn có thể thiết lập từ khoá phủ định ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cấp độ chiến dịch. Đặt một danh sách từ khoá phủ định chính ở cấp độ chiến dịch sẽ bao gồm tất cả các nhóm quảng cáo của bạn bên trong mỗi chiến dịch. Để thiết lập danh sách từ khóa phủ định của bạn, hãy nhấp vào tab “từ khóa” bên trong một chiến dịch cụ thể và chuyển thành “từ khóa phủ định”. Để thêm từ khoá ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cấp chiến dịch, bạn nhấp vào nút “từ khóa” màu đỏ tương ứng. Hãy nhớ rằng từ khoá phủ định cũng có thể sử dụng các loại đối sánh như từ khóa tìm kiếm. Đó là đối sánh mở rộng, đối sánh cụm từ và đối sánh chính xác. Hãy kiểm soát lưu lượng truy cập kích hoạt quảng cáo của bạn bằng từ khóa phủ định nhé.
 
Nguyên tắc số 2:
 
Ngân sách và CPC hãy thật thấp khi bắt đầu chiến dịch Khi khởi tạo và tung ra các chiến dịch AdWordsmới, thật khó để xác định lưu lượng truy cập của khách hàng mà quảng cáo của bạn nhận được. Quan trọng là bạn cũng sẽ không kiểm soát được tốc độ chi tiêu ngân sách của mình. Bạn muốn xài vài chục triệu đồng trong vài giờ hoặc vài ngày đầu tiên mà không có nhiều chuyển đổi hoặc cuộc gọi đến từ quảng cáo của bạn hay sao? Tôi đã nhìn thấy điều này xảy ra!
Chi tiết tải ứng dụng: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viking.lessonmarketing&hl=en
ADD zalo: 0941809444
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
102,727
Bài viết
126,314
Thành viên
171,201
Thành viên mới nhất
phaplytamminh

Quảng cáo