• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

CRM dành cho các marketing agency

#1
[font=wfont_47afa0_491866abf5d34903ba78fdec6eb1b6c9, wf_491866abf5d34903ba78fdec6, orig_source_sans_pro_black][size=large][font=wfont_47afa0_491866abf5d34903ba78fdec6eb1b6c9, wf_491866abf5d34903ba78fdec6, orig_source_sans_pro_black]Các thông tin cơ bản[/font][/font][/size]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]Đầu năm 2015, [size=large][font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]SoMe Connect[/font] bắt đầu sử dụng Pipedrive để hợp nhất dữ liệu trong doanh nghiệp và quản lý các hoạt động bán hàng tốt hơn. Sau một năm, công ty đã tăng được tỉ lệ chốt deal, rút ngắn chu trình bán hàng doanh thu tăng hơn gấp đôi. Và quan trọng là: SoMe Connect nhận định rằng chính những gì mà Pipedrive mang lại đã góp phần mang lại thành công này, bao gồm trải nghiệm người dùng trực quan, dữ liệu được hiển thị rõ ràng dễ hiệu cùng với các tính năng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.[/font][/size]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro][size=x-large][font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]Các số liệu thống kê cụ thể
Tỉ lệ đóng deal thành công tăng 60%
Doanh thu tăng 133%
Chu trình bán hàng ngắn hơn 33%-50%[/font]
[/font][/size]
[font=wfont_47afa0_491866abf5d34903ba78fdec6eb1b6c9, wf_491866abf5d34903ba78fdec6, orig_source_sans_pro_black][size=large][font=wfont_47afa0_491866abf5d34903ba78fdec6eb1b6c9, wf_491866abf5d34903ba78fdec6, orig_source_sans_pro_black]Giới thiệu về công ty[/font] [/font][/size]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]SoMe Connect là một đơn vị làm truyền thông (marketing agency) có trụ sở tại Chicago, thành lập vào năm 2011 bởi Aalap Shah và Madhavi Rao. Mặc dù thời gian đầu chỉ cung cấp các dịch vụ marketing trên mạng xã hội, công ty này đã nhanh chóng mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình sang cả content marketing và quảng cáo có trả phí. Team SoMe Connect có 8 người, bao gồm cả 1 giám đốc sáng tạo, 1 nhà quản lý cộng đồng (community manager), 1 thiết kế graphic và một chuyên gia về SEO. Shah quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến sale và marketing còn Rao sẽ chịu trách nhiệm quản lý các dịch vụ khách hàng, vận hành nội bộ và quản lý chất lượng.[/font]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]Theo chia sẻ của Shah, văn hóa của SoMe đề cao sự minh bạch, tinh thần hỗ trợ và cộng tác giữa mọi người. Các thành viên trong team được khuyến khích phải đối xử thẳng thắn, trực tiếp với nhau và với khách hàng.[/font]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]“Chúng tôi dành rất nhiều thời gian để giáo dục khách hàng về những thứ mà chúng tôi làm, và tôi nghĩ điều đó đòi hỏi tính minh bạch”. Shah chia sẻ.[/font]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]Nền văn hóa minh bạch của SoMe có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ mục tiêu mà doanh nghiệp này đã đề ra: trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất. Hoạt động trong một lĩnh vực mà bất kì ai cũng có thể tạo một cửa hàng online trên mạng xã hội, Shah và Rao đã cố gắng để duy trì phục vụ một số lượng nhỏ khách hàng, nhằm đảm bảo được chất lượng dịch vụ. [/font]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]“Chúng tôi muốn trở thành đối tác chiến lược của bạn thay vì chỉ đơn thuần làm một dự án quảng cáo mà bạn đầu tư vào.” - Shah chia sẻ.[/font]

[font=wfont_47afa0_491866abf5d34903ba78fdec6eb1b6c9, wf_491866abf5d34903ba78fdec6, orig_source_sans_pro_black][size=large][font=wfont_47afa0_491866abf5d34903ba78fdec6eb1b6c9, wf_491866abf5d34903ba78fdec6, orig_source_sans_pro_black]Trải nghiệm với Pipedrive[/font] [/font][/size]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]Chỉ trong hơn ba năm đầu tiên từ khi SoMe đi vào hoạt động, Shah đã tìm kiếm hơn 20 hệ thống CRM, bao gồm cả Salesforce - một giải pháp quá phức tạp, Excel - một ứng dụng quá cơ bản, Basecamp - một nền tảng không tập trung vào sale. Một số giải pháp thì có giao diện không đủ rõ ràng, một số khác thì lại không hề thân thiện với người dùng.[/font]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]“Những hệ thống đấy không được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của tôi.” - Shah.[/font]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]Trong quý đầu của năm 2015, Shah bắt gặp Pipedrive và nghĩ rằng có lẽ anh sẽ thử giải pháp này. Vào thời điểm đó, các hệ thống CRM đều có vấn đề. Bởi vậy mà Shah đã nhanh chóng bị cuốn hút bởi các tính năng trực quan cùng các công cụ báo cáo linh hoạt của Pipedrive. Shah coi Pipedrive là một hệ thống đặc biệt bởi nó được xây dựng và phát triển theo đúng những gì mà anh cần. Nếu coi Pipedrive là một con người thì có lẽ tư duy của nó cũng giống như tư duy của một người chuyên bán hàng/phát triển kinh doanh vậy.[/font]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]“Nó có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của tôi. Vì thế, nếu tôi muốn tạo deal với chỉ một vài chi tiết cơ bản? - được thôi! Nếu tôi muốn bổ sung một loạt các ghi chú vào deal? Rất đơn giản. Pipedrive có thể thay đổi.”[/font]

[font=wfont_47afa0_9299c4b668fd4bfabc1142e162a2bf0b, wf_9299c4b668fd4bfabc1142e16, orig_source_sans_pro]Xem thêm tại: Link[/font]
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
101,870
Bài viết
125,425
Thành viên
171,084
Thành viên mới nhất
demxanh

Quảng cáo