• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

CHATBOX LÀ GÌ ? Tại Sao Phải Sử Dụng Chatbox Cho FANPAGE Cửa Hàng

#1


Sự phát triển của trí thông minh nhân tạo đang vượt xa những gì con người có thể tưởng tượng trước đây, nổi bật giữa làn sóng tiến bộ ấy, chatbox đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Nếu bạn đang thắc mắc chatbox là gì, trước tiên hãy thử ước lượng số người dùng trên các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay như WhatsApp, Skype, Viber, Facebook…Riêng Facebook Messenger đã có hơn 1.2 tỉ người dùng hàng tháng, kéo theo đó, nhu cầu tương tác tức thì đang tăng cao hơn bao giờ hết
Để giải quyết vấn đề này, các Chatbox ảo được tạo ra với nhiệm vụ mô phỏng những cuộc trò chuyện của con người, giải pháp này đang tỏ ra khả thi ở nhiều lĩnh vực, bot Wechat của Trung Quốc có thể tương tác giúp người dùng đặt lịch hẹn y tế, gọi taxi, gửi tiền cho bạn bè, người thân, đăng kí chuyến bay và rất nhiều, rất nhiều nhiệm vụ khác
 
1. Định nghĩa Chatbox là gì?Theo định nghĩa chính xác trong từ điển Oxford, “chatbox là chương trình máy tính được thiết kế để mô phỏng cuộc trò chuyện với con người, đặc biệt là trên internet. Hay nói cách khác, hãy xem nó là một trợ lí, có thể giao tiếp với chúng ta thông qua tin nhắn văn bản, một người bạn ảo được tích hợp vào các website, ứng dụng, mang lại cho những người kinh doanh cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng. Tóm gọn lại, chatbox là gì? Chúng là một hệ thống giao tiếp tự động với người dùng.
2. Những loại cơ bản của chatbox là gì?Tùy thuộc vào cách những chương trình cụ thể được lập trình, chúng ta có thể chia thành hai nhóm lớn: Thực hiện công việc theo lệnh đã được lập trình trước (simple chatbox) và thực hiện công việc bằng cách đào tạo (smart chatbox)
+ Simple Chatbox là gì? Chúng là những bot đơn giản, hoạt động dựa trên những từ khóa được lập trình sẵn mà chúng có thể hiểu, mỗi lệnh phải được viết bởi nhà phát triển, bằng cách sử dụng cụm từ thông dụng hoặc những dạng phân tích chuỗi khác, nếu người dùng đặt câu hỏi không có chứa từ khóa, bot sẽ không thể hiểu được và theo quy tắc mặc định, chúng sẽ phản hồi bằng thông điệp kiểu như: “Xin lỗi, tôi không hiểu”
+ Smart chatbox là gì? Đó là những bot hoạt động dựa trên trí tuệ nhân tạo khi giao tiếp với người dùng. Thay vì sử dụng câu trả lời được chuẩn bị trước, robot có thể phản hồi tự động trong nhiều lĩnh vực, chủ đề khác nhau, ngoài ra, những gì khách hàng nói đều được ghi lại và sử dụng làm dữ liệu. Tuy nhiên, theo báo cáo của Forrester, trí tuệ nhân tạo không phải là môt phép thuật, chúng chưa sẵn sàng để tự mình tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, thậm chí ngược lại, có rất nhiều việc cần làm với chúng.

Chi tiết tải app: 
[font=Calibri,sans-serif]https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viking.lessonmarketing&hl=en[/font] Add zalo em: 0941809444
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
101,860
Bài viết
125,415
Thành viên
171,083
Thành viên mới nhất
judy_nissy

Quảng cáo