• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

6 cách hiệu quả để kết nối với khách hàng của bạn

#1
Khách hàng của bạn thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, đó là lý do tại sao điều quan trọng cần lưu ý là cách tương tác với thương hiệu của bạn. Đừng chỉ liên hệ với họ khi bạn muốn kinh doanh; tìm cách để liên tục cho họ thấy bạn quan tâm.
Dưới đây là sáu cách hiệu quả để kết nối với khách hàng của bạn. Và xây dựng các mối quan hệ lâu dài sẽ giữ họ trung thành với thương hiệu của bạn.
1. Không sử dụng cách tiếp cận một nội dung với tất cả.
Bạn muốn khách hàng của mình cảm thấy đặc biệt. Và bạn có thể đạt được điều này bằng cách tiếp cận từng người như một cá nhân thay vì chỉ là một khách hàng khác. Nhóm tất cả người tiêu dùng của bạn với nhau sẽ chỉ thể hiện tính không trung thực.
2. Trả lời các mối quan tâm.
Đừng chỉ có sẵn khi kinh doanh đang hoạt động tốt hoặc khách hàng hài lòng. Nếu bạn muốn khách hàng tin tưởng và tôn trọng bạn, bạn cần kiếm được nó bằng cách chứng minh sự cống hiến của bạn để làm cho họ hạnh phúc.
3. Giữ nó riêng tư, không giao dịch.
Hãy cá nhân hơn với khách hàng tạo ra và củng cố trái phiếu của bạn với họ.
Thay vì hung hăng khi bán hàng, hãy cố gắng tư vấn và trò chuyện nhiều hơn để khách hàng hiểu ý định của bạn là thuần túy, Shivaraju khuyến nghị.
"Không ai thích một nhân viên bán hàng," anh nói. "Đừng nói về sản phẩm của bạn, hãy đi vào và hỏi họ những câu hỏi về việc kinh doanh của họ."
4. Tập trung vào các tương tác mặt đối mặt.
Đó là thông thường để trải nghiệm thông tin sai lệch khi sử dụng công nghệ như một nguồn liên lạc chính. Trong khi email và các cuộc gọi điện thoại là thuận tiện, không có gì đánh bại liên lạc trực tiếp.
Tìm hiểu về khách hàng dễ dàng hơn bằng cách nói chuyện trực tiếp với họ. Tuy nhiên, một số người cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện với bạn từ xa. TOP Marketing khuyên bạn nên hỏi khách hàng của bạn phương pháp giao tiếp ưu thích của họ, gửi email hàng loạt hoặc gửi tin nhắn sms hàng loạt
Đăng ký phần mềm gửi mail hàng loạt TOP Email với nhiều gói: https://phanmemmarketing.vn/bang-gia-phan-mem-marketing/
5. Phát triển với các khách hàng hiện tại của bạn trong tâm trí.
Nếu khách hàng của bạn hài lòng, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp tục phát triển. TOP Marketing khuyên bạn rằng đừng quá chú ý đến sự tăng trưởng nhanh chóng. Đặc biệt nếu điều đó có nghĩa là ít quan tâm đến khách hàng và gây nguy hiểm cho dịch vụ khách hàng của bạn.[/font]


"Tôi hiểu rằng các chủ doanh nghiệp luôn bận rộn, vì vậy tôi luôn cố gắng làm việc xung quanh lịch trình của họ", ông nói. "Tất cả các khách hàng mới đều được theo dõi sau khi gửi thư đầu tiên, cũng như một lần nữa sau vài tháng nữa để xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Miễn là [khách hàng] cho tôi một cửa sổ thời gian hợp lý, tôi sẽ luôn thực hiện bản thân tôi có sẵn tại một thời điểm và địa điểm họ chọn. Khách hàng của tôi luôn đến đầu tiên. "
6. Thể hiện sự đánh giá cao của bạn.
Giống như bạn làm với bạn bè và gia đình hỗ trợ, hãy chắc chắn rằng khách hàng của bạn biết bạn nhận ra tầm quan trọng của họ.
TOP Marketing thể hiện sự đánh giá cao của mình đối với hai nhóm người quan trọng: "Đầu tiên là khách hàng của tôi. Họ trả tiền cho tôi, vì vậy tôi có trách nhiệm tạo ra quảng cáo tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của họ và có được khách hàng tiềm năng mới chất lượng cao. Đối với người tiêu dùng sản phẩm của tôi. Tôi cần phải có phong bì chứa đầy nội dung hyperlocal chất lượng, chứa đầy các doanh nghiệp mà tôi và gia đình tôi thoải mái kinh doanh để họ được mở và sử dụng. "
TOP Marketing gửi thư cho người sử dụng sản phẩm của mình, cảm ơn họ đã mua và sử dụng dịch vụ. Chúc các quý khách một năm mới Sức khoẻ, Hạnh phúc, An khang và Thịnh Vượng!
 
Last edited by a moderator:

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
101,870
Bài viết
125,425
Thành viên
171,084
Thành viên mới nhất
demxanh

Quảng cáo