• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Xu hướng SMS Marketing thời đại số lên ngôi:

#1
:
SMS Marketing xu hướng nắm trọn thông tin data nhiều nhẫn hàng và triển khai chiến dịch marketing, giúp thúc đẩy doanh số thương hiệu của các đơn vị được khắc sâu vào tâm trí người dùng. Vậy SMS Marketing hoạt động như thế nào? Vì sao công cụ này lại được ưa chuộng đến vậy?
SMS Brandname thấu hiểu hành vi người dùng, tiếp cận đúng đối tượng:
Điều qaun trong triển khai chiến dịch marketing đó là xác định đối tượng khách hàng hướng tới theo thống kê sơ bộ tại Việt Nam có hơn 95 triệu dân, trong đó khoảng 91,5% sử dụng điện thoại và tỷ lệ người dùng chức năng tin nhắn là 93%. Điều họ quan tâm dần được mở rộng ra và cụ thể hơn với những mục tiêu rõ ràng trong từng chiến dịch vào từng thời điểm.
6 lợi ích sử dụng SMS Marketing luôn cần mỗi doanh nghiệp
Gửi Xác nhận mua hàng
Khi khách hàng mua hàng, sẽ nhận được xác nhận tin nhắn hoặc cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm của bạn
Nếu bạn đang bán hàng online, muốn tạo độ chuyên nghiệp và uy tín tương tự, bạn có thể sử dụng SMS Marketing theo cách này.
Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng
Gửi nhắn tin chúc mừng sinh nhật để khách hàng cảm thấy mình được quan tâm, chăm sóc.
Khảo sát chất lượng hàng hoá, dịch vụ của shop mình thông qua SMS.
Kêu gọi live stream lấy số điện thoại khách hàng
Nhiều shop hoặc doanh nghiệp tổ chức mini game lấy số điện thoại khách hàn dễ dàng gửi tin nhắn, thông tin data để chăm sóc lâu dài và tiếp ận chương trinh mới về sản phẩm dịch vụ
Dùng phần mềm check tin nhắn khách hàng
Đây là một cách khá hay để bạn có được số điện thoại của khách hàng tiềm năng ngay khi họ ghé thăm trang web của bạn.
Cách này đòi hỏi bạn phải nắm rành về kỹ thuật, sử dụng một bên thứ 3 để cung cấp dịch vụ đặc biệt này.
Một số chương trình áp dung trong SMS Marketing:
Tin nhắn khuyến khích mua sản phẩm mới.
Nhắn mã code trúng thưởng.
Nhắn tin tích luỹ điểm thưởng.
Nhắn tin bình chọn, đăng ký tham gia trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ.
Nhắn tin thông báo các chương trình khuyến mãi.
Tin nhắn SMS khảo sát khách hàng về chất lượng nội dung thông tin mà bạn đã cung cấp
+ Tin nhắn SMS mời khách hàng đóng góp ý kiến để hoàn thiện sản phẩm
Tuy nhiên, dạo gần đây cách làm này dần bị loại bỏ. Bởi phần mềm chỉ lấy được số điện thoại khi khách hàng dùng 3G/4G lướt web. Và website phải tắt kết nối bảo mật mới lấy được thông tin này.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
118,147
Bài viết
139,556
Thành viên
173,962
Thành viên mới nhất
Emiyaselgan

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress