• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Xu hướng nghiên cứu thị trường mới

#1
Hiện nay, với sự phát triển của smartphone, cả về số lượng và chất lượng, đi kèm với dịch vụ mạng viễn thông ngày nay tại Việt Nam đang được nâng cấp và cải thiện mạng điện thoại, thì hình ảnh người tiêu dùng hiện đại sử dụng điện thoại để online dần trở nên quá quen thuộc.

Do vậy, một trong những xu hướng mới và hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu là internet. Nơi đó, các doanh nghiệp có thể tiến hành khảo sát, và tìm hiểu nhu cầu, cũng như mong muốn của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình. Internet được coi như là một cầu nối trực tiếp đến người tiêu dùng, và được xem như một phương pháp tiếp cận để nghiên cứu thị trường một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Khác với phương thức nghiên cứu thị trường truyền thống, sử dụng Giấy và bút, phỏng vấn trực tiếp, phương pháp nghiên cứu online cho phép chúng ta có kết quả nhanh hơn và chính xác hơn. Do tỉ lệ người sử dụng internet ngày càng tăng, do vậy, số lượng khách hàng mục tiêu có thể tiếp cận được qua internet là rất lớn. Hơn nữa, chi phí cho việc nghiên cứu thị trường qua internet cũng rất rẻ, chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 chi phí thực hiện bằng giấy và bút.

Do vậy, nghiên cứu thị trường bằng phương pháp tiếp cận qua internet đang là xu hướng hiện nay. Công ty Cimigo, một trong những công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, đã thực hiện phương pháp online từ hơn 4 năm nay, và được nhiều khách hàng hài lòng. Đây là phương pháp hứa hẹn nhiều sự đổi mới và cải tiến hơn, và phát triển hơn nữa theo đà phát triển của Marketing online trong tương lai.
 
#2
Ksvpro.vn là dịch vụ nghiên cứu thị trường miễn phí hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với hơn 20 loại câu hỏi và thư viện mẫu giao diện khác nhau, thật dễ dàng để tạo ra một bản điều tra trực tuyến đầy đủ thông tin, đáp ứng được yêu cầu. Những câu hỏi và giao diện này dễ dàng chỉnh cho phù hợp với văn hóa và thương hiệu của cá nhân hay tổ chức phát hành khảo sát. Cơ chế kéo thả giúp bạn tạo những loại câu hỏi dù phức tạp nhất cũng trở nên đơn giản và khoa học.
Tiện lợi hơn nữa là kết quả khảo sát được báo cáo bất cứ lúc nào khi có phản hồi. Lọc báo cáo đa dạng theo nhiều tham số. Tùy chỉnh theo nhiều loại biểu đồ khác nhau. Kết hợp các phương án trả lời. Xuất dữ liệu báo cáo cũng như dữ liệu khảo sát đa dạng trên nhiều định dạng
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
120,996
Bài viết
142,599
Thành viên
174,581
Thành viên mới nhất
RobinHarrisy

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress