• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Xu hướng email marketing hiện nay (tiếp theo)

#1
Email Marketing vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ
Một nghiên cứu gần đây của MarketingProfs khảo sát về kênh quảng cáo mà người tiêu dùng thích tiếp nhận cho thấy ưu thế của email marketing với tỷ lệ 77%; chỉ có 4% người được hỏi cho biết thích Facebook, Twitter và các ứng dụng di động khác chỉ 1%. Đó là một thông điệp rất rõ ràng về việc làm thế nào để thu hút khách hàng tiềm năng bằng email marketing.
Thiết kế email marketing phù hợp với Moblie


Một nghiên cứu gần đây của Return Path cho thấy, người xem email marketing trên các thiết bị di động bùng nổ với con số tăng 81%. Bạn không thể bỏ qua xu hướng này với các phiên bản email marketing trên smartphone, tablet: tối ưu hóa cách trình bày trên các hệ điều hành iOS, Android, Windows...
Chẳng hạn, người dùng smartphone sẽ rất nản khi phải tải một mail quá nặng với nhiều hình ảnh. Vì vậy, nên thiết kế giống như email di động bằng văn bản HTML, thay thế hình ảnh dung lượng nhẹ...

Tích hợp Email Marketing vào Social Media

Google đã từng nghĩ Facebook chỉ là một hiện tượng nhất thời và sẽ nhanh chóng biến mất. Và có lúc Twitter, một “siêu tân binh” với sự tăng trưởng khủng khiếp, cũng được dự đoán sẽ mờ dần vào quên lãng. Nhưng không dự đoán nào trở thành sự thật, mà ngược lại, Social Media đã chuyển mình từ một “mốt” nhất thời trở thành một xu thế chủ đạo trong thời đại Internet Marketing. Chính vì thế việc tích hợp Email Marketing vào Social Media là 1 xu hướng tất yếu.
• Đặt đường link "Follow Us" vào mỗi thông điệp email
• Đặt đường link tới trang Social Media vào mỗi thông điệp email
• Thêm mẫu "đăng ký" trên Facebook
• Đưa tùy chọn “Share” (chia sẻ) vào mỗi thông điệp email

Video Email Marketing


Xu hướng quảng cáo hiện diện trên Internet hiện nay không đơn thuần chỉ là những biểu ngữ đơn giản và hình ảnh tĩnh mà là sự tương tác trải nghiệm đặc biệt với những hình ảnh động và Video. SDT247 đa dạng hơn, kèm theo cả những đọan Video sẽ mở rộng những trải nghiệm của người sử dụng email và tương tác nhiều hơn, thúc đẩy hiệu quả việc đưa những trang web tới khách hàng hơn là chờ khách hàng lướt đến trang web đó.
Những hình thức đa dạng và mang tính tương tác nhiều hơn sẽ trở thành công cụ phục vụ khách hàng như cập nhật sản phẩm mới, xác nhận người dùng, đưa tin thông báo, danh mục sản phẩm, nghiên cứu về người dùng,…


Nguồn: SDT247.COM
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
105,724
Bài viết
126,609
Thành viên
171,856
Thành viên mới nhất
ankushashawife

Quảng cáo