Xe tải nhẹ DFSK cabin đơn, thùng kín

Bài viết
107
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Thị trường xe tải DFSK đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi những tính năng, hoạt động trên động cơ mạnh mẽ, tải trọng lớn nhưng với thiết kế xe nhỏ gọn giúp xe có thể linh hoạt di chuyển trên các cung đường nhỏ hẹp trong thành phố.
Xe tải DFSK cabin đơn thùng kín mang số loại DF-0.995TL05/DPH.TK với thiết kế nhỏ gọn, tổng tải trọng xe 2015 Kg, bề ngoài thiết kế sang trọng, nội thất tinh tế, bố cục thuận tiện cho người sử dụng, động cơ mạnh mẽ nhất.
NGOẠI THẤT
Xe tải DFSK
cabin đơn, thùng kín là sự kết hợp hoàn hảo nhất của khả năng vận tải, kích thước và chi phí. Ngoại thất thiết kế khí động học, giảm sức cản không khí khi xe lưu thông, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đầu xe hơi nhô về phía trước nâng cao tính năng an toàn cho người ngồi bên trong cabin khi xe có sự cố va đập. Nội thất cơ bản bên trong xe đầy đủ mọi chức năng, với thiết kế hài hòa, thực dụng mà lại bền bỉ, tầm nhìn rất tốt nhờ vào kính chắn gió lớn phía trước và chỗ ngồi cao.
Nhà sản xuất trang bị cho xe cụm đèn báo hiệu phía sau đầy đủ chức năng như: xinhan, đèn ưu tiên, đèn lùi, đèn thắng (phanh). Sử dụng đèn xe Halogen siêu sáng kết hợp với đèn xinhan tạo thành một khối rất sang trọng. Hệ thống đèn pha, ngay cản trước của xe được trang bị đèn sương mù giúp cho tài xế yên tâm khi di chuyển trong môi trường thời tiết xấu. Xe được trang bị tay nắm đơn giản dễ sử dụng và thiết lập khóa riêng an toàn tuyệt đối, cần gạt nước của xe được trang bị 02 cây với 3 chế độ gạt tùy theo thời tiết.
Gương chiếu hậu của xe được thiết kế bản rộng đậm chất xe hạng sang mang phong cách Châu Âu, gương được bảo vệ bởi khung hộp sang trọng và có thể điều chỉnh nhiều góc độ giúp tăng khả năng quan sát để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như người lưu thông cùng với xe. Xe tải DFSK nhập khẩu từ Thái Lan sử dụng loại lốp không ruột chính hãng chất lượng cao trang bị cho xe đồng bộ một loại bánh trước và sau giúp xe vận hành êm ái hơn
NỘI THẤT
Nội thất xe tải DFSK được sản xuất tại Thái Lan, thiết kế theo công nghệ nhập Châu Âu như một chiếc xe du lịch hạng sang, tạo ra Cabin sang trọng, rộng rãi, tiện nghi giúp người điều khiển thao tác nhanh nhẹn, linh hoạt tạo sự thoải mái cho người điều khiển và phụ lái. Vô lăng được trang bị một chiếc vô lăng 4 chấu sang trọng kết hợp với hệ thống trợ lực tạo cho tài xế cảm giác thoải mái khi điều khiển phương tiện.
Xe tải DFSK được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi, công tác đèn xe, công tắc điều khiển, bảng điều khiển trung tâm, cửa thoát gió, tấm che chắn nắng và hộc thoát gió, cùng nhiều tiện ích khác giúp xe đẹp tinh tế, hoàn thiện trong mắt người dùng và trở nên sang trọng, quý phái hơn.
ĐỘNG CƠ
Hộp số gang đúc nguyên khối kết hợp với động cơ AF11-05 hoạt động êm ái tạo lên công suất lớn nhất tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Cầu chủ động xe tải Thái Lan DFSK thiết kế cân đối kết hợp với hệ thống treo sau phụ thuộc lá nhíp và ống giảm chấn thủy lực tạo sự êm ái, cân bằng tuyệt đối cho xe khi vận chuyển. Nhíp xe hình bán nguyệt làm từ thép cacbon có độ đàn hồi tốt kết hợp với ống giảm chấn thủy lực lớn tăng khả năng vận tải cao nhất cho xe. Nhíp bên phải cân đối với nhíp bên trái cùng với khả năng đàn hồi tốt giúp xe cân bằng hơn khi di chuyển trên những cung đường xấu.
Khung sườn của xe được thiết kế bằng thép có độ đàn hồi cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Hệ thống van điều tiết lực phanh của xe tải Thái Lan DFSK độc đáo giúp phân bổ lực phanh đều hơn cho hai bánh, rút ngắn thời gian và quãng đường phanh, tránh được trường hợp mất lái. Bình nhiên liệu của xe được làm bằng thép gia cường chống gỉ với dung tích lên tới 40 lít. Động cơ xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 khuyến cáo quý khách hàng sử dụng xăng không.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,542
Bài viết
165,397
Thành viên
190,738
Thành viên mới nhất
taihitclubto

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,542
Bài viết
165,397
Thành viên
190,738
Thành viên mới nhất
taihitclubto

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên