• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Xây dựng thương hiệu với quảng cáo lcd tại các toà nhà building.

#1
Công ty truyền thông quảng cáo Thiên Hy Long ( Chicilon Media )

Chicilon Media chuyên quảng cáo truyền thông qua hệ thống màn hình LCD và hệ thống Poster frame trong thang máy.Hiện nay, hệ thống màn hình LCD của Chicilon Media đã phủ rộng các sân bay, cao ốc văn phòng, khu căn hộ cao cấp, ngân hàng, bệnh viện, hệ thống công cộng gồm bến xe, bến phà, tàu cao tốc, ga xe lửa, khách sạn, siêu thị, nhà hàng … ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, ….
Tại sao các nhà marketing lại chọn hình thức truyền thông mới này ?
Có 2 lý do như sau :
Thứ nhất : Sự đa dạng hóa hệ thống truyền thông truyền thống như ti vi có rất nhiều kênh thể thao, phim truyện … báo và tạp chí thì cũng có nhiều loại như gia đình, phụ nữ, thể thao… Điều này làm phân tán và giảm số lượng người xem rất lớn, rất khó khăn cho người làm marketing lựa chọn phương thức, kênh quảng cáo. Nếu như chúng ta bỏ tiền ra để làm quảng cáo bao phủ vậy chi phí là rất lớn để có thể bao phủ kênh truyền thống này.
Thứ hai: là Thói quen sinh hoạt hàng ngày của mọi người đã thay đổi rất nhiều, xu hướng công việc bắt buộc phải ra ngoài rất nhiều, một ngày chúng ta ở bên ngoài 12h và ở nhà 12h, trong đó 8h để ngủ và 4h còn lại chúng ta làm rất nhiều việc, thời gian dành cho xem phim và giải trí chỉ còn lại 1h. Người xem còn có thói quen đến chương trình quảng cáo sẽ chuyển kênh, vậy hiệu quả quảng cáo trên tivi có thực sự là lớn bằng chi phí bỏ ra? 12h ở bên ngoài : làm việc, mua sắm, ăn uống . .. chúng ta di chuyển nhiều, đây chính là thời gian truyền đạt thông tin quảng cáo là tốt nhất. Và chúng ta có thể thấy những người có thu nhập cao thường làm việc tại các tòa nhà văn phòng. và đi ra ngoài nhiều.

Theo báo cáo đánh giá của TNS media (UK),AC Nielsen (US)

Quảng cáo trên LCD &Poster trong thang máy có những ưu điểm

*Khách hàng tiềm năng lớn : đối tượng là những người có thu nhập cao và mức chi tiêu cao tại: Siêu thị, Cao ốc, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay...
*Tính bắt buộc xem quảng cáo: Thời gian chờ thang máy người xem sẽ không biết làm gì ngoài xem những quảng cáo, khách hàng không có remote để thay đổi kênh, coi quảng cáo 1 cách chủ động.
* Trực quan dễ ghi nhớ: Tác động trực tiếp và không bị phân tán trong môi trường hẹp yên tĩnh tập trung.
*Hiệu quả cao chi phí CPM thấp: Chỉ số chi trả thấp nhất để đạt được 1.000 khán giả trên một kênh riêng biệt. Hiệu quả gấp 120 lần hình thức khác.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
105,729
Bài viết
126,615
Thành viên
171,857
Thành viên mới nhất
geitwieilnrocki

Quảng cáo