• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Tại sao nên thực hiện Audit Content trên blog

#1
Viết blog đã nhanh chóng trở thành một trong những công cụ Content Marketing mạnh mẽ nhất hiện có. Nó dễ quản lý và hỗ trợ nhiều cho Kỹ thuật SEO Onpage và Offpage và cả các chương trình thực hiện chiến lược Digital Marketing đều liên quan đến nội dung. Sau một vài năm quản lý blog, Content Marketing cũ trở nên lỗi thời hoặc không còn thúc đẩy lưu lượng truy cập. Mỗi năm một lần, bạn nên thực hiện Audit Content trên blog của mình để cập nhật nội dung cũ sao cho nội dung đó tiếp tục có liên quan và có giá trị đối với độc giả của bạn.

Blog MWI được thành lập vào năm 2007. Bạn có thể nhận thấy rằng hầu hết các bài đăng của chúng tôi là từ năm 2012 trở lên, nhưng vẫn còn một số ít từ đầu năm 2007. Không phải là chúng tôi chỉ đăng một hoặc hai lần một năm trong thời gian đó; chúng tôi đã Audit Content để cải thiện chất lượng blog của mình. Với mức độ phát triển của công nghệ và chiến thuật tiếp thị trong 7 năm qua, tôi quyết định đã đến lúc Audit content. Trong số 106 bài đăng trên blog, chỉ có 20 bài được tìm thấy là vẫn còn phù hợp và có giá trị. Một số bài đăng đã bị xóa, một số bài được tái mục đích hoặc nhắm mục tiêu lại, và một số bài đã được tối ưu hóa.

Nghe có vẻ hơi điên rồ khi loại bỏ Content, nhưng nó thực sự mang lại rất nhiều lợi ích. Nếu bạn có nhiều nội dung không liên quan và lỗi thời, thì một phần lớn nội dung trên trang web của bạn không mang lại giá trị gì cho người dùng, điều này làm giảm chất lượng tổng thể của trang web. Tại sao phải duy trì nội dung không mang lại lợi ích gì cho bạn hoặc độc giả của bạn?

Một số lý do để xóa bài viết cũ có thể bao gồm:

  1. Một công nghệ được đề cập không còn tồn tại
  2. Sản phẩm hoặc dịch vụ được thảo luận không còn được cung cấp
  3. Bạn không còn kinh doanh với khách hàng, đối tác hoặc chi nhánh được thảo luận trong bài đăng
  4. Sự quan tâm đến chủ đề đã chết
  5. Một sự kiện hoặc ưu đãi đã được thảo luận mà không còn được cung cấp
Ở đầu bên kia của phạm vi, bạn có thể có một số bài đăng đã lỗi thời, nhưng vẫn có thể được tái mục đích hoặc nhắm mục tiêu lại để cung cấp nội dung mới, có giá trị thúc đẩy lưu lượng truy cập. Khi nội dung đã được cập nhật, sử dụng mạng xã hội cũng sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập trở lại các bài đăng cũ đó.

Dưới đây là một số điều chúng tôi đã làm để làm sống lại các bài đăng cũ trên blog MWI.
  1. Cập nhật các dòng tiêu đề và thẻ tiêu đề
  2. Đã thêm hoặc xóa một số nội dung
  3. Cập nhật các chiến lược, lời khuyên và công nghệ được đề cập để giữ cho lời khuyên luôn cập nhật với những gì hoạt động ngày hôm nay
  4. Đã viết lại bài đăng

Đôi khi giữ lại nội dung lỗi thời là hữu ích. Ví dụ: chúng tôi có một bài đăng cũ từ năm 2008 được gọi là " Các tìm kiếm từ khóa lạ cho năm 2007 ". Mặc dù bài đăng này đã hoàn toàn lỗi thời và hành vi tìm kiếm đã thay đổi đáng kể kể từ năm 2007, đây vẫn là nội dung tuyệt vời để giữ lại và tham khảo trong các bài đăng trong tương lai như “Toàn cảnh từ khóa đã phát triển như thế nào trong 7 năm qua”. Nội dung cũ, lỗi thời của bạn có thể mở đường cho nội dung mới. Thực hiện Audit Content hàng năm trên blog công ty của bạn để giữ cho nội dung của bạn luôn mới, có giá trị và có giá trị liên kết.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
118,071
Bài viết
139,475
Thành viên
173,950
Thành viên mới nhất
KristeKirk

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress