Sửa chữa điện thoại Asus chính hãng chuyên nghiệp ở hà nội

New Member
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Điểm
0
trường hợp ampjacket tăng iPad mini, iPod touch, và khối lượng của iPhone 5 Một trong những điểm yếu lớn nhất của các thiết bị iOS là loa. Có rất nhiều sản phẩm ra có thiết kế để khuếch đại loa quá yên tĩnh như trường hợp DB4 , các bến tàu Koostik , và Horn Đứng Amplifier . Một cầu thủ mới đang bước vào lĩnh vực được gọi là ampjacket. Nó không chỉ làm việc với iPhone 5, nhưng nó có sẵn cho iPod touch và iPad mini là tốt.
Các ampjacket sử dụng được điều chỉnh chính xác các kênh âm thanh để hướng dẫn và khuếch đại âm thanh phát ra từ loa của thiết bị. Các trường hợp khác trên thị trường có xu hướng chỉ đạo âm thanh phía trước, mà không làm cho nó hơi to hơn, nhưng các nhà sản xuất ampjacket của tuyên bố rằng việc thiết kế cấp bằng sáng chế thực sự giúp tăng cường khối lượng và rõ ràng.
Các kênh trên các trường hợp sẽ, tất nhiên, làm cho thiết bị dày hơn một chút, nhưng nó chắc chắn hơn không gian hiệu quả hơn mang theo một loa riêng biệt cho các thiết bị. Các trường hợp được thực hiện với một polyurethane nhiệt dẻo vỏ mềm (TPU), vì vậy nó có thể bảo vệ các thiết bị quý báu của bạn trong khi nó khuếch đại âm thanh.
IPad phiên bản mini của vụ án được xây dựng để làm việc với Cover thông minh, vì vậy bạn có thể bảo vệ phía sau với ampjacket và phía trước với Smart Cover của Apple. Ngày đầu đó, các kênh âm thanh thực sự có thể được sử dụng để khóa Cover thông minh tại chỗ, mà làm cho nó sử dụng được như một đứng cho iPad mini.
Các trường hợp trên đều có sẵn tại Mỹ $ 24,95 cho các mô hình iPod touch, $ 29,95 cho các mô hình iPhone 5 và $ 39,95 cho mô hình iPad mini.
Google Glass vẫn chưa được công bố, nhưng nó đã có ứng dụng đủ chức năng để được chứng minh là một đám đông khán giả trực tiếp của các nhà phát triển và những người tò mò trong một phòng khiêu vũ tại South By Southwest ở Austin, Texas ngày nay.

Timothy Jordan, người ủng hộ phát triển cao cấp của Google Glass, đã thể hiện sự kính tăng cường thực tế chạy các ứng dụng Gmail, Evernote và New York Times trong một bài thuyết trình kỹ thuật cao bao phủ một số hướng dẫn và thậm chí một số mã liên quan để phát triển các ứng dụng cho Glass.
Kính ứng dụng sẽ xoay quanh việc sử dụng những gì được gọi là Jordan "thẻ thời gian", mà dường như là tương tự như khái niệm để các thẻ được sử dụng bởi các thiết bị Android chạy Google Now. Thẻ Timeline có thể là văn bản, hình ảnh, video hoặc "bó" của dữ liệu mở rộng có chứa nhiều thẻ dòng thời gian có thể được mở rộng bằng cách nhấn vào các bên của điện thoại.

Jordan cũng lưu ý rằng các nhà phát triển nên thiết kế các ứng dụng dành riêng cho Glass hơn là cố gắng "cổng" ứng viên hiện có. Ông đã chứng minh các ứng dụng New York Times cho Glass là một ví dụ. Ứng dụng cung cấp tiêu đề mới với một hình ảnh và tên tác giả và các tùy chọn để có Glass đọc những câu chuyện cho người dùng.

Ứng dụng Glass Gmail làm việc trong một thời trang tương tự, với một dòng tiêu đề và hình ảnh của người gửi nảy lên trong màn hình. Để trả lời một tin nhắn, ứng dụng mất chính tả và sau đó sẽ gửi văn bản.

Các cuộc biểu tình của các ứng dụng cho Evernote, Skitch và con đường mạng xã hội cho thấy tất cả các chức năng cơ bản tương tự, cũng như khả năng xử lý và chia sẻ hình ảnh và phương tiện truyền thông khác.
Sửa chữa http://suachua.biz/
Sửa Chữa Điện Thoại http://suachuadienthoai.biz/
Uy Tín http://uytin.biz/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,505
Bài viết
165,354
Thành viên
190,671
Thành viên mới nhất
beptugiovani

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,505
Bài viết
165,354
Thành viên
190,671
Thành viên mới nhất
beptugiovani

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên