SPRO - Máy cân mâm lốp khắc phục xe ô tô rung

New Member
Bài viết
145
Điểm tương tác
0
Điểm
0
[font=tahoma, serif]Với những công nghệ ngày càng hiện đại thì lốp xe ngày nay đã có những cải tiến mạnh mẽ hơn so với những thập kỷ trước nhưng chúng ta vẫn phải được cân bằng, nhằm hạn chế mài mòn tới các chi tiết thuộc hệ thống lái và hệ thống treo. 
[/font]

[font=tahoma, serif]Máy cân bằng lốp xe[/font][font=tahoma, serif] sẽ bao gồm cả việc đo xác định được trọng tâm của khối bánh xe và bổ sung những trọng lượng cần thiết có thể di chuyển vào trọng tâm đúng vị trí của nó.[/font]
[font=tahoma, serif]
may-can-mam.jpg
 
[/font]
[font=tahoma, serif]Chúng ta có thể hiểu đại khái như trọng tâm được coi là điểm tập trung toàn bộ trọng lượng của bánh xe. Trên lý thuyết thì nếu coi vành, lốp là lý tưởng thì trọng tâm nằm chính giữa bánh. Nhưng thực tế là vành và cả lốp xe không tròn tuyệt đối, không đồng nhất về chất liệu và cũng như hình dạng khiến cho trọng tâm lệch khỏi trục quay của bánh xe. Khi quay tròn, lực quán tính ly tâm làm bánh bị lắc quanh trục của nó gây ra hiện tượng rung. Việc bổ sung thêm trọng lượng giúp điều chỉnh trọng tâm bánh xe trở lại trục quay sẽ triệt tiêu lực quán tính ly tâm.

Hệ thống treo nhạy sẽ giúp người lái có thêm cảm giác tốt về mặt đường nhưng chúng cũng dễ dàng truyền rung động tới ca-bin. Bánh không cân bằng bắt đầu sẽ gây sự chú ý khi xe chạy ở tốc độ 50 km/h và sẽ tạo ra rung động mạnh khi đạt tới vận tốc 80 km/h. Nếu rung động truyền vào vô-lăng hãy kiểm tra bánh trước. Còn nếu bạn nhận thấy cảm giác rung được truyền từ ghế hãy cân bằng lại bánh sau.

Đai lốp bị lỗi cũng có thể gây ra hiện tượng rung tương tự như việc bánh xe mất cân bằng, nhưng hiện tượng rung lại xuất hiện ở tốc độ thấp hơn, khoảng 30 - 50 km/h, lên tốc độ cao hiện tượng rung giảm bớt.

Độ cứng vững không đồng đều của một số loại lốp cũng là nguyên nhân phát sinh hiện tượng rung. Thiết bị có khả năng đo đặc tính này của lốp có giá khá cao, bởi thế ít được các gara trang bị. Việc chẩn đoán nguyên nhân thường được thực hiện bằng phương pháp loại trừ và thay lốp là cách duy nhất để khắc phục trong trường hợp này.[/font]

[font=tahoma, serif]
may-can-mam-o-to.jpg
 
[/font]
[font=tahoma, serif]Chính vì thế các Garage sửa xe ô tô hiện nay đang rất chuộng sản phẩm này mà không biết nhà cung cấp nào uy tín và tốt nhất. Công ty Nam Việt chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực này nên đảm bảo sẽ mang tới những sản phẩm [/font][font=tahoma, serif]may can mam gia re[/font][font=tahoma, serif] chất lượng nhất.

Các bạn có thể tham khảo video hoạt động máy cân mâm [/font]
[font=tahoma, serif]tại đây[/font][font=tahoma, serif].

Ngoài ra chính sách hỗ trợ của chúng tôi với sản phẩm này như :

- Công ty phân phối cung cấp sản phẩm hàng đầu trên cả nước nên đảm bảo hàng chính hãng 100% chất lượng, giá cạnh tranh thấp nhất so với thị trường.
- Tư vấn, lắp đặt hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
- Có nhân viên hướng dẫn cách sử dụng chuyên nghiệp.
- Vận chuyển miễn phí đối với khu vực TPHCM.
- Miễn phí 60 Km đối với ngoại thành ( tính từ công ty chúng tôi ).
- Chế độ bảo hành hậu mãi bảo đảm tận tình và chất lượng.
- Có sẵn phụ kiện thay thế và sẽ tính phụ thu theo thiết bị nếu sản phẩm hết hạn bảo hành...
[/font]

[font=tahoma, serif]Nếu có thắc mắc cần giải đáp nhanh nhất xin liên hệ Hotline : 
Mr Biển ( 0909 115 704 ) - Mr Phú ( 0986 954 423 ) - Mỹ ( 0965 570 643 )[/font]

[font=tahoma, serif]
SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
Địa chỉ : 143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08 3553 4298 - Fax: 08 - 35 534 310
Website : spro.vn
Email : hotrospro@gmail.com
[/font]

[font=tahoma, serif]Nguồn : http://spro.vn/may-can-mam-may-can-bang-lop-khac-phuc-xe-o-to-rung[/font]
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,495
Bài viết
165,344
Thành viên
190,668
Thành viên mới nhất
2rikvip1

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,495
Bài viết
165,344
Thành viên
190,668
Thành viên mới nhất
2rikvip1

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên