• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Sms marketing thật hữu ích và cách sử dụng hiêu qu

#1
Tiếp thị SMS thường bị chỉ trích là spam, nhưng khi được thực hiện chính xác thì đó là phương tiện truyền thông đại chúng hiệu quả nhất; với tỷ lệ mở 98% và thời gian phản hồi 90 giây. Do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo thư bạn gửi đi có liên quan và hữu ích cho người nhận. Dưới đây là những mẹo để viết nội dung SMS Marketing:
Ban có thể Bạn đang cần spam sms ? https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ cung cấp phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt giá rẻ.
1. Làm cho tin nhắn phải ngắn gọn, súc tích
Với SMS Marketing, bạn giới hạn 160 ký tự ở mỗi tin nhắn. Hãy làm cho nội dung ngắn gọn, súc tích những vấn đủ ý đi thẳng vào nội dung, cố gắng ở trong vài từ ngữ đầu tiên. Sử dụng những từ ngữ hấp dẫn như, “SALE” hay “Miễn phí” . Giải đáp ngay thắc mắc của người đọc đối với tin nhắn được gửi đến? Yếu tố ngay lập tức để thuyết phục họ không chỉ đọc phần còn lại của tin nhắn mà còn nhận lời đề nghị.

2. Cá nhân hóa tin nhắn
Với một nhà cung cấp SMS tốt, bạn sẽ có thể cá nhân hóa tin nhắn. Điều này có thể giúp thu hút người đọc của bạn. Bằng cách sử dụng tên của một người khi xưng hô với họ, bạn đang phá vỡ tâm lý rào cản cá nhân, khiến họ tin tưởng bạn. Ngay cả khi sự tin tưởng này chỉ là một phần nhỏ, nó có thể phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh.
Ngắn gọn mà hiệu quả

Giữ tin nhắn của bạn ngắn và đúng vào trọng tâm. Luôn luôn là một ý tưởng tốt để cung cấp một cú nhấp chuột để đến trang web của bạn. Nếu bạn đang lo lắng về việc có một URL dài tại sao không sử dụng một URL shortener để làm cho hầu hết các ký tự hạn chế.

3. Thời gian và tần số

Thời gian là rất quan trọng khi nói đến SMS Marketing, bạn chắc chắn sẽ không muốn bị đánh thức bởi một tin nhắn quảng cáo vào giữa đêm.Nếu một doanh nghiệp nhận được quá nhiều tin nhắn SMS marketing với những nội dung giống nhau và không cần thiết, họ chắc chắn sẽ không tham gia. Kết quả là điều này có thể gây tổn hại uy tín thương hiệu của bạn.

4. Khuyến mãi

Mỗi tin nhắn SMS bạn gửi nên khác biệt và tươi mới cho tin nhắn SMS trước đó đã được gửi đi.Gửi tin khuyến mại đến khách hàng của bạn mà không được tìm thấy trực tuyến hoặc tại cửa hàng. Hãy cung cấp cho họ những tin nhắn khuyến mại nhanh chóng, tức thời vì hầu hết mọi người đều ưa thích các chương trình khuyến mại.
Ngoài ra, Ban có thể xem tại TOP Marketing - Gửi Email Marketing & Gửi tin nhắn hàng loạt
Chúc bạn thành công !
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
102,860
Bài viết
123,612
Thành viên
171,490
Thành viên mới nhất
carobaer

Quảng cáo