• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Quảng cáo Zalo và mẹo chạy Zalo ads hiệu quả 2020

#1
Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng quảng cáo Zalo để quảng bán sản phẩm dịch vụ của mình. Vậy bạn có biết quảng cáo Zalo là gì? Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Quảng cáo Zalo Ads là gì?

Quảng cáo Zalo hay Zalo Ads là nền tảng hỗ trợ cho các cá nhân và doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hàng háo của mình trên nền tảng ứng dụng Zalo, Zing MP3, Báo mới, Zing News,…

Một số loại quảng cáo đang được hệ thống Zalo Network hỗ trợ hiện nay:
  • Quảng cáo Zalo Official Account
  • Quảng cáo Website
  • Quảng cáo Sản phẩm
  • Quảng cáo Bài viết
  • Quảng cáo Video
  • Quảng cáo Album - Bài hát - Video

Tại sao nên chạy quảng cáo Zalo?

Hiện nay, Zalo đang có sự phát triển vượt bậc, trở thành kênh truyền thông quảng bá sản phẩm có lượng tương tác cao của người dùng. Vì thế việc sử dụng quảng cáo Zalo là việc cần thiết để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Bạn có biết mạng xã hội Zalo có điểm gì nổi bật mà hiện nay ngày càng nhiều doanh nghiệp ứng dụng chạy quảng cáo Zalo không? Tìm hiểu những lý do sau nhé.

Theo số liệu được thống kê, tính đến tháng 5/2018, mạng xã hội Zalo đã có hơn 100 triệu người dùng. Điều này đã khẳng định được vị thế của mạng xã hội Zalo có thể cạnh tranh song phẳng với Facebook trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Cụ thể như sau:

Độ tuổi: Đa phần những người sử dụng Zalo là người Việt Nam trong độ tuổi 18 – 30. Có thể nói đây chính là nguồn khách hàng tiềm năng chiếm phần lớn tỉ lệ mua hàng online qua mạng.

Giới tính: Theo thống kê, tỉ lệ nam giới sử dụng Zalo chiếm 62%. Tuy nhiên, các sản phẩm dành cho đối tượng là nam giới lại vẫn còn hạn chế. Đây là tiềm năng rất lớn để cho các doanh nghiệp có thể khai thác.

Trong khi đó nữ giới chiếm 38%, thế nhưng nhu cầu mua hàng online của nữ giới thường cao hơn nam giới. Thế nên đây cũng sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp có thể khai phá mảnh đất màu mỡ này.

Khả năng tiếp cận người dùng lớn: Số liệu tháng 5/2018 đã chỉ ra rằng, có 48% người tiêu dùng tại Việt Nam có sử dụng Smartphone để mua sắm online. Số lượng User Zalo tại Việt Nam sử dụng smartphone để mua sắm khoảng 80 triệu người.

Mẹo để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả

Quét mã QR code để tăng tương tác cho page cũng như quảng cáo:

Sử dụng quét mã QR Code là cách đơn giản để tăng tương tác giữa khách hàng và page của doanh nghiệp. Mỗi Zalo sẽ được cấp một mã QR, bằng việc in mã QR sản phẩm của bạn và chia sẻ lên các kênh quảng bán sản phẩm khác.

Chia sẻ lên Nhật ký cá nhân Zalo của bạn và các kênh MXH khác :

Mỗi tài khoản đều có một mã địa chỉ riêng. Hãy chia sẻ mã địa chỉ của bạn lên nhật kí cá nhân Zalo hoặc các kênh mạng xã hội khác để thu hút hơn sự quan tâm của bạn bè và người dùng.

Hãy Đăng kí địa điểm cho doanh nghiệp/cửa hàng của bạn:

Cần chia sẻ địa điểm doanh nghiệp/cửa hàng để các khách hàng xung quanh, gần địa điểm có thể đến mua hàng trực tiếp.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn để các bạn có thể hiểu rõ hơn về nền tảng quảng cáo Zalo. Nếu các bạn muốn tham khảo chi tiết hơn về cách hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo các bạn có thể tham khảo tại: https://marketingai.admicro.vn/quang-cao-tren-zalo/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
113,070
Bài viết
134,132
Thành viên
173,008
Thành viên mới nhất
vinaywebisari

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress