sakura đã viết:Mobile Marketing ở VN còn khá luẩn quẩn, hy vọng có thêm nhiều ý tưởng mới từ các chuyên gia trên thế giới. Ước gì các ông Client của mình được mời vào nghe những buổi như thế này, tư vấn cho mấy ổng làm nhưng mấy ổng còn nghi ngờ tiềm năng hiệu quả lắm nên cứ chần chừ, thập thò...
Buổi mà bạn nói tới là chương trình gì vậy bạn? Chương trình gì mà có các chuyên gia trên thế giới vậysakura đã viết:...hy vọng có thêm nhiều ý tưởng mới từ các chuyên gia trên thế giới. Ước gì các ông Client của mình được mời vào nghe những buổi như thế này...
À, nghe bạn hỏi đến các giải pháp cho quảng cáo mobile làm mình nhớ tới cái hội thảo về mobile marketing sắp diễn ra vào tháng 10 này nè, đang kiếm cách thuyết phục sếp đi tham dự và cho mình đu ké, hehequangdtvn đã viết:Buổi mà bạn nói tới là chương trình gì vậy bạn? Chương trình gì mà có các chuyên gia trên thế giới vậy
Thanks bạn quangdtvn nhé, các dẫn chứng khá hấp dẫn đấy để mình về thuyết phục sếp À mà, cái hội thảo về mobile marketing mà mình nói ấy, nó do MMA tổ chức đó, bạn cũng quen người làm trong đó à?quangdtvn đã viết:Về cái này, bạn có thể về tư vấn cho sếp của bạn, dẫn chứng các con số thuyết phục vào. Ví dụ như:
"Nước ta hiện có 20% dân số đang sử dụng smartphone và con số này vẫn đang tăng lên từng ngày. Hiện đã có đến 70% người dùng truy cập internet hằng ngày, 92% sử dụng các chế độ giải trí đa chức năng và 64% dùng để nghe nhạc trên smartphone. Trung bình mỗi ngày, người dùng Việt dành 4,5 giờ cho các hoạt động trên smartphone và mỗi tháng có 11,5 triệu lượt người dùng truy cập facebook. Google còn cho biết, có 78% số người dùng tìm các địa điểm mua hàng, dịch vụ tại địa phương và 60% mua hàng qua điện thoại.
Hàng loạt các thương hiệu lớn như Unilever, CocaCola, Ford, Heineken, Tiger, Vietnam Airlines, VietjetAir, Sony, Piaggio… cũng áp dụng các chiến dịch thương mại di động có qui mô và thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia." - Những thông tin này là đáng tin cậy, do một anh trong MMA chia sẻ lại với mình đấy!
sakura đã viết:Thanks bạn quangdtvn nhé, các dẫn chứng khá hấp dẫn đấy để mình về thuyết phục sếp À mà, cái hội thảo về mobile marketing mà mình nói ấy, nó do MMA tổ chức đó, bạn cũng quen người làm trong đó à?
quangdtvn đã viết:Mình có người bạn developer phát triển được 1 game trên di động đem ra thử nghiệm thì được đánh giá khá cao, có nhờ mình làm marketing cho nó. Bạn nào có kinh nghiệm rồi cho hỏi có thể quảng cáo bằng hình thức như thế nào cho hiệu quả.
Vậy thì bác cần xem lại khả năng tư vấn của mình.Với lại ko có gì thuyết phục bằng những con số, hãy đưa cho mấy ổng những con số đại loại như là: Theo báo cáo của ABC, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng số lượng smartphone và tabletcao thứ 2 thế giớiMobile Marketing ở VN còn khá luẩn quẩn, hy vọng có thêm nhiều ý tưởng mới từ các chuyên gia trên thế giới. Ước gì các ông Client của mình được mời vào nghe những buổi như thế này, tư vấn cho mấy ổng làm nhưng mấy ổng còn nghi ngờ tiềm năng hiệu quả lắm nên cứ chần chừ, thập thò...
Toàn chuyên gia có máu mặt, nhưng không có xèng, đành ló dép hóng các bác đi về review lạiTại thời điểm này, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam đã quy tụ 25 diễn giả nổi tiếng, là các nhà sáng lập và điều hành những thương hiệu lớn Facebook, Coca-cola, MindShare, Group M, Nielsen, D2C, Vserv, Telibrahma, Inmobi,Clipper Indochine, … đến từ Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hong Kong... Với hơn 30 tình huống thực tiễn và đề tài thiết thực, diễn đàn hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đầy hấp dẫn về kiến thức, kinh nghiệm lẫn các giải pháp Mobile Marketing.
Bạn nói cũng có lý, nhưng mà mấy ông này cứ thấy tiền là quên hết trơn, có nhớ số má gì nữa đâuVậy thì bác cần xem lại khả năng tư vấn của mình.Với lại ko có gì thuyết phục bằng những con số, hãy đưa cho mấy ổng những con số đại loại như là: Theo báo cáo của ABC, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng số lượng smartphone và tabletcao thứ 2 thế giới
chỉ sau anh Tung Của, trong năm 2012 có hơn 1.6tr smartphone đc bán ra...
Ủa, hội thảo j các bác, em đang làm bên agency về digital mar, nên cũng quan tâm về mobile mar lắm, bác nào chia sẻ thông tin chi tiết giúp em vssakura đã viết:À, nghe bạn hỏi đến các giải pháp cho quảng cáo mobile làm mình nhớ tới cái hội thảo về mobile marketing sắp diễn ra vào tháng 10 này nè, đang kiếm cách thuyết phục sếp đi tham dự và cho mình đu ké, hehe
Bạn ơi, đăng ký ở đâu vậy bạn?quangdtvn đã viết:Bạn xem thông tin nè:
Hiệp Hội Mobile Markting Toàn Cầu (MMA) và Goldsun Focus Media (GFM) đã hợp tác tổ chức Diễn đàn Mobile Marketing 2013 tại Việt Nam, với đề tài Giải mã vai trò của Mobile, sẽ mang đến cho người tham dự những chủ đề mang tính ứng dụng cao và cấp thiết đối với thực trạng của ngành hiện nay, xoay quanh 3 nội dung chính:
• Định vị trong bối cảnh Mobile
• Chiến lược tiếp thị đa phương tiện
• Cách đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị.
Địa điểm: Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, số 39, Lê Duẩn, Q.1, Tp. HCM
Thời gian: 8.30 – 17.30 giờ, ngày 23 tháng 10 năm 2013
Tại thời điểm này, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam đã quy tụ 25 diễn giả nổi tiếng, là các nhà sáng lập và điều hành những thương hiệu lớn Facebook, Coca-cola, MindShare, Group M, Nielsen, D2C, Vserv, Telibrahma, Inmobi,Clipper Indochine, … đến từ Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hong Kong... Với hơn 30 tình huống thực tiễn và đề tài thiết thực, diễn đàn hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đầy hấp dẫn về kiến thức, kinh nghiệm lẫn các giải pháp Mobile Marketing.
Hoang Tung đã viết:Bạn ơi, đăng ký ở đâu vậy bạn?
cuộc thi Mobile Video Contest nhé bạnsakura đã viết:hình như MMA đang tổ chức cái event gì đó liên quan đến chợ phải ko bác?
Ngakute đã viết:cuộc thi Mobile Video Contest nhé bạn
Tên cuộc thi: Mobile45 Video Contest
Thời gian diễn ra chương trình
Từ ngày 18/9 đến 10/10/2013
BTC công bố kết quả vào 15/10 trên fanpage MMA forum Vietnam và trao giải vào 23/10, trong sự kiện Diễn đàn Mobile Marketing Toàn Cầu.
Đối tượng tham gia
Những công dân Việt Nam đang công tác và sinh sống tại tp HCM, không giới hạn tuổi tác, nghề nghiệp và giới tính.
Phạm vi tham gia
Giới hạn chủ đề: Các chợ trên khắp các tỉnh thành Việt Nam
Yêu cầu cơ bản về đoạn video dự thi
Có tên và địa điểm khu chợ
Độ dài từ 30-45 giây
Âm thanh và hình ảnh có giá trị
Đoạn video dự thi phải là đoạn video được tạo mới để dự thi Mobile45 Video Contest
Nội dung đoạn video phải có: “Know the markets, know Vietnam”
Gửi bài dự thi đúng hạn (từ 18/9 đến 15/10/2013)
Khuyến khích sử dụng tiếng Anh, hoặc phụ đề tiếng Anh
Khuyến khích dùng smart phone để quay đoạn video
Gợi ý để trở thành người chiến thắng:
Để thắng giải trong cuộc thi này, nhóm của bạn phải:
Cảm nhận được "Chợ" Việt Nam! Đó là điểm đến văn hóa thú vị của Việt Nam.
Lựa ra các ý tưởng tốt và quay lại bằng camera điện thoại smartphone.
Khám phá thật nhanh những khu chợ vì đoạn video dự thi đầu tiên (với tên chính thức và địa điểm chính xác) về một khu chợ sẽ được thưởng 50 điểm likes
Hãy thể hiện tài năng quay phim và diễn xuất của bạn qua đoạn video để kể những câu chuyện về văn hóa của chúng ta cho những bạn bè quốc tế .
Hãy bám sát thời gian của cuộc thi và trở thành những người đầu tiên gửi bài dự thi.
Chia sẻ với bạn bè của bạn để ủng hộ và bình chọn cho đoạn video của bạn.
Trong trường hợp bạn rất tài năng nhưng bạn lại có ít bạn bè để ủng hộ trên FB, thì cũng đừng lo. Chúng tôi có giải thưởng được bình chọn bởi MMA
quangdtvn đã viết:Bạn xem thông tin nè:
Hiệp Hội Mobile Markting Toàn Cầu (MMA) và Goldsun Focus Media (GFM) đã hợp tác tổ chức Diễn đàn Mobile Marketing 2013 tại Việt Nam, với đề tài Giải mã vai trò của Mobile, sẽ mang đến cho người tham dự những chủ đề mang tính ứng dụng cao và cấp thiết đối với thực trạng của ngành hiện nay, xoay quanh 3 nội dung chính:
• Định vị trong bối cảnh Mobile
• Chiến lược tiếp thị đa phương tiện
• Cách đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị.
Địa điểm: Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, số 39, Lê Duẩn, Q.1, Tp. HCM
Thời gian: 8.30 – 17.30 giờ, ngày 23 tháng 10 năm 2013
Tại thời điểm này, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam đã quy tụ 25 diễn giả nổi tiếng, là các nhà sáng lập và điều hành những thương hiệu lớn Facebook, Coca-cola, MindShare, Group M, Nielsen, D2C, Vserv, Telibrahma, Inmobi,Clipper Indochine, … đến từ Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hong Kong... Với hơn 30 tình huống thực tiễn và đề tài thiết thực, diễn đàn hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đầy hấp dẫn về kiến thức, kinh nghiệm lẫn các giải pháp Mobile Marketing.
Diễn đàn thảo luận, trao đổi - chia sẻ kiến thức về mọi vấn đề liên quan đến Marketing bao gồm: Digital marketing và Marketing truyền thống. Hãy cùng phát triển ClbMarketing ngày càng vững mạnh. Nội dung diễn đàn được xây dựng bởi chính các thành viên với mục đích học tập và trao đổi kiến thức Marketing. BQT không chịu trách nhiệm về mọi hành vi, lời nói, tính hợp lệ của nội dung mà thành viên đăng tải.