• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Quảng cáo đẹp - 10 màu sắc quản lý về thiết kế cần phải bi?

#1
Bắt màu sắc của bạn ngay là có được đầu của bạn xung quanh một số điều kiện khó khăn. Hướng dẫn các thuật ngữ-busting của chúng tôi bao gồm tất cả các bạn cần biết.



01. Ánh sáng môi trường xung quanh


Một số thiết bị đo màu quảng cáo đo ánh sáng môi trường xung quanh. Trong lý thuyết họ có thể bù đắp cho màu sắc và độ sáng của môi trường xung quanh, nhưng trong thực tế nó tốt hơn để sử dụng một màn hình mui xe và một phòng với những bức tường màu xám nhạt, không có ánh sáng ban ngày và ánh sáng liên tục.

02. Hiệu chuẩn

Quá trình điều chỉnh một màn hình hiển thị, máy in và giấy kết hợp, hoặc thiết bị đầu ra khác, để làm cho màu sắc chính xác nhất. Hiệu chuẩn đo độ lệch và không chính xác được xây dựng vào các thiết bị và tạo ra một cấu hình màu sắc mà sửa chữa chúng.

03. Hiển thị Phù hợp

Cho các hãng phim có tiêu chuẩn hóa trên một loại duy nhất của màn hình, bạn có thể sử dụng hiển thị phù hợp để sao chép một cấu hình được thực hiện trên một màn hình với những người khác. Không phải là hữu ích như nó âm thanh - đó là không khó khăn để tự sao chép một cấu hình, và tất cả các màn hình phải được thiết lập giống nhau.

04. ICC Profile (hoặc chỉ cần hồ sơ)

Những con số mà xác định cách màu sắc nên được sửa chữa cho một thiết bị. Các định dạng tập tin là một tiêu chuẩn thế giới của Hiệp hội quốc tế Color quản lý. Khi bạn sử dụng một cấu hình, màu sắc mặc định được sửa chữa trước khi bạn nhìn thấy chúng.

05. Tiêu chuẩn công nghiệp

Các hiệu chuẩn đắt hơn không chỉ đơn thuần là cố gắng sửa chữa màu sắc của bạn, họ sẽ cung cấp cho bạn một ước tính như thế nào đến nay kết quả hiệu chỉnh khác với lý tưởng màu sắc tiêu chuẩn công nghiệp. Hiệu chuẩn rẻ hơn không bao gồm tính năng này.

06. Âm giai

Các giới hạn vật lý của các cường độ màu sắc mà một thiết bị có thể sản xuất. Chuẩn không thể ép buộc một thiết bị để sản xuất màu sắc nó không phải là chất có khả năng hiển thị, do đó, một gam rộng luôn luôn là dễ dàng hơn để làm việc với và có nhiều khả năng được hiệu chỉnh chính xác.

07. Biểu đồ âm giai

Một biểu đồ hình tam giác được tạo ra bởi một số công cụ phần mềm hiệu chỉnh để minh họa RGB điểm của một thiết bị trong một không gian màu sắc hoàn hảo nửa hình bầu dục. Lớn hơn các hình tam giác, rộng hơn âm giai và chính xác hơn các thiết bị có thể được hiệu chỉnh.

08. Tristimulus đo màu

Trong tiếng Anh đơn giản, một đơn vị có ba đèn màu và ba điốt đo màu - một chút như đèn LED, nhưng ngược lại. Hầu hết các sản phẩm cân chỉnh màu sắc giá cả phải chăng sử dụng công nghệ này. Nó hiện công việc, nhưng nó không hoàn toàn như một tốt như một máy quang phổ.

09. Chống mềm

Kiểm tra in hoặc màu sắc PDF trên màn hình mà không cần phải tạo ra một sản lượng vật lý. Chống mềm là một trong những lợi ích của một quy trình làm việc màu sắc tốt - bạn có thể xem trước màu sắc chính xác trước khi công việc của bạn đi bất cứ nơi nào gần cổ. Nhưng đó là khó khăn để thiết lập nó một cách chính xác.

10. Máy quang phổ

Tùy chọn bộ hiệu chỉnh cao cấp. Hiệu chuẩn máy quang phổ là nhẹ hơn chính xác hơn máy đo màu cơ bản, nhưng đắt hơn nhiều. Một số máy in khổ lớn cao cấp bao gồm một máy quang phổ tích hợp có thể tạo ra một hồ sơ tự động trước mỗi chạy in.


Trích nguồn: Quảng cáo đẹp - 10 màu sắc quản lý về thiết kế cần phải biết - Công Ty VINA Design - 1270
Trang chính: VINADesign.vn / Quảng cáo
Nhãn: Quảng cáo
Tag: Quảng cáo, in quảng cáo, thiết kế quảng cáo
 
#4
Bắt màu sắc của bạn ngay là có được đầu của bạn xung quanh một số điều kiện khó khăn. Hướng dẫn các thuật ngữ-busting của chúng tôi bao gồm tất cả các bạn cần biết.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
116,169
Bài viết
137,478
Thành viên
173,797
Thành viên mới nhất
kehsarubtneha

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress