• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

PR là gì? hiểu chuẩn xác về PR

#1
PR là chữ viết tắt của Page Rank
Pagerank là thước đo của Google về độ tin cậy của website. Các website có độ tin cậy của Google càng cao thì PR cũng càng cao. PR được chia thành 11 mức độ từ 0 đến 10. Website có PR cao thường được Google ưu tiên về thứ hạng cũng như crawl và index. Để kiểm tra PR bạn có rất nhiều cách vì hiện nay có rất nhiều công cụ kiểm tra page rank. Bạn có thể kiểm tra PR khi cài đặt Google Toolbar lên trình duyệt mà bạn đang sử dụng.
Theo cơ chế của PR trên toolbar thông thường, tất cả các trang liệt kê được phân thành 11 hạng khác nhau, dựa trên giá trị ấn định của chúng.

Ví dụ, sử dụng 2 page, một với PR 2 và một là PR 4, sự khác biệt giữa chúng không chỉ đơn thuần là 2 theo cách nói của PR, mà còn lớn hơn rất nhiều.

Không may rằng ít ai biết đến làm cách nào mà Google tính được giá trị PR của một website hay đâu mới là giới hạn xác định điểm breaking point – điểm quyết định thứ hạng 11.

Còn PR trong marketing

Quan hệ công chúng (Public relations -PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình...

PR bao gồm việc quảng bá thành công, giảm nhẹ ảnh hưởng của các thất bại, công bố các thay đổi, và nhiều hoạt động khác.

Có thể hiểu nôm na PR là: Tạo các mối liên hệ ảnh hưởng đối với môi trường bên trong và bên ngoài của doanh nghiệp. Công chúng bao gồm các tầng lớp nhân dân sinh sống trong xã hội.

SEO là một phần của Online marketing và là thuộc chuyên ngành Marketing chứ không đơn thuần chỉ là CNTT. Vai trò của PR trong marketing nó khá giống với Link baiting trong Seo (Kỹ thuật cao nhất trong SEO). Vậy muốn đạt được đẳng cấp Link bait thì phải am hiểu về PR.


Diễn giả Nguyễn Diệu Cầm (Giám đốc điều hành Công ty Tư vấn Truyền thông T&A Ogilvy), mang đến bài thuyết trình có tên gọi đúng với chủ đề “ Hiểu đúng về PR & Kĩ năng lập kế hoạch PR hiệu quả” . Xen kẽ những kiến thức lý thú là những trải long của chị về câu chuyện đời và chuyện làm ăn có thành công, thất bại đi cùng với những chiêm nghiệm triết làm nghề và triết lý sống đã làm thoả hoàn hảo sự trông đợi về chuyên môn của hang trăm người nghe có mặt tại khán phòng Avalon đối với vị CEO của một thương hiệu truyền thông hàng đầu Việt Nam – T&A Ogilvy. (Ogilvy là công ty PR hàng đầu Thế giới)

Sau đây là toàn văn Slide của chị Cầm (Bấm để tải nhé)
—–DOWN LOAD LINK >>>>>>-TẢI – TÀI LIỆU – PR-la-gi ——-
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
106,343
Bài viết
127,138
Thành viên
171,953
Thành viên mới nhất
PundiPj

Quảng cáo