• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Phương pháp lựa chọn thị trường mục tiêu

#1
Chào các anh chị,
Em có một thắc mắc mong anh chị giải đáp giùm em.
Trong một số giáo trình về marketing khi đề cập đến nội dung lựa chọn thị trường mục tiêu có các mục như là: phân đoạn thị trường, tiêu chuẩn đánh giá, đánh giá đoạn thị trường, lựa chọn thị trường, định vi...
Tuy nhiên, ở đây em muốn đề cập đến phương pháp. Em có tìm hiểu trên mạng nhưng không tìm được tài liệu nào nói rõ ràng về phương pháp lựa chọn thị trường mục tiêu. Liệu rằng chỉ nêu ra các mục trên đã là phương pháp? Phương pháp lựa chọn thị trường mục tiêu là gì?
Anh chị nào có thể giải đáp giùm em vấn đề này không ạ? Em xin được cảm ơn nhiều!!!
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
107,304
Bài viết
128,103
Thành viên
171,998
Thành viên mới nhất
dojichumanhari

Quảng cáo