• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Phương pháp hút mỡ đùi chi tiết là như thế nào?

#1
ụng và đùi là những nơi thường tập trung lượng mỡ dư thừa nhiều nhất trên cơ thể con người. Nhất là đối với chị em phụ nữ sau sinh.

Các chị em phụ nữ chúng ta thường bị thiệt thòi về nhan sắc sau mỗi lần sinh đẻ. Thân hình thon thả ngày nào giờ đã bị thay thế bởi lớp mỡ thừa dày cộp. Thường thì lượng mỡ thừa này sẽ tập trung chủ yếu ở vùng bụng và đùi. Vậy làm thế nào để có thể giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả. Tìm hiểu cùng

Nguyên nhân dẫn đến mỡ bụng và đùi và cách giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả
Do thói quen hàng ngày cùng chế độ ăn uống thiếu khoa học là nguyên nhân chính gây nên mỡ thừa vùng bụng và đùi.

Chế độ ăn uống
Chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng, có sức ảnh hưởng lớn đối với cân nặng, vóc dáng cơ thể và giảm mỡ bụng và đùi. Loại bỏ những thức ăn nhanh, những thức ăn giàu chất béo khiến mỡ thừa tích tụ, thay vào đó là những thức ăn giàu vitamin, chất xơ… giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng và đùi. Đồng thời kết hợp chế độ ăn kiêng. Ăn kiêng sao cho hợp lý, vừa được giảm mỡ bụng, đùi mà lại không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đọc thêm:

Phương pháp hút mỡ đùi chi tiết là như thế nào?



Phương pháp ăn kiêng kết hợp với hoa quả:

  • Uống trà xanh: Theo các nhà chuyên môn, mỗi ngày uống 3 – 4 cốc trà xanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện sức khỏe và giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Trà xanh giúp bạn hạn chế cơn đói, không thèm ăn vặt , tạo cảm giác no lâu. Nên uống trà xanh vào mỗi buổi sáng, 1 cốc nhỏ trước hoặc sau bữa ăn 30 phút, để đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Nước chanh pha với mật ong: Trong nước chanh có khá nhiều vitamin C, axit có khả năng giúp giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Hàm lượng đường trong mật ong không gây béo, ngược lại còn giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ngọt, tốt cho hệ tiêu hóa. Pha 200ml nước ấm cùng với 10ml mật ong và vắt nửa quả chanh vào, uống 1 ngày 2 lần, nên uống trước khi ăn sáng và trước khi ăn tối để hiệu quả tốt hơn. Không những thế, uống nước chanh hằng ngày với mật ong giúp bạn có làn da trắng hồng, tươi sáng hơn.
  • Quả bưởi: bưởi được coi là thần dược trong việc hỗ trợ giảm cân. Lượng vitamin C có trong nước ép bưởi sẽ kết hợp cùng với protein đánh tan chất béo tồn dư có trong cơ thể bạn. Lượng calo có trong cũng rất ít nên các bạn có thể ăn no mà không lo bị béo. Việc ăn bưởi mỗi ngày sẽ giúp cho các chị em có một cơ thể săn chắc giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả.
Kết hợp chế độ luyện tập cơ bản hàng ngày
Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý để việc giảm mỡ bụng và đùi đạt hiệu quả cao hơn, các bạn nên lập ra một kế hoạch luyện tập với một số động tác đơn giản sẽ giúp tiêu hao năng lượng nhanh hơn. Quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.



Các bạn có thể lựa luyện tập một loạt các động tác cơ bản như nâng hông, plank, chống đẩy, gập bụng, vặn mình, trùng chân đá trước, trùng chân đá ngang….hay như động tác squat cũng là một bài tập giúp cho cơ đùi săn chắc lại.

Việc luyện tập như thế nào cũng còn phụ thuộc vào cơ thể của bạn. Các bạn có thể lựa chọn ra một vài động tác nhẹ nhàng phù hợp với cơ thể để không bị quá sức khiến căng cơ.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
108,233
Bài viết
128,956
Thành viên
172,139
Thành viên mới nhất
hoxzfygtw

Quảng cáo