• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Online Marketing là gì ?

#1
Cùng với sự bùng nổ và phát triển của internet thì online marketing cũng chính là 1 trong các công cụ hữu hiệu để cho các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng và người tiêu dùng trong kỷ nguyên truyền thông mới như hiện tại. Với mức độ lan tỏa dễ dàng và khả năng tích hợp sâu trong cuộc sống hàng ngày của phần lớn dân số, đây thực sự là một lĩnh vực không thể bỏ qua nếu bạn muốn kiểm soát tốt nhất khả năng kinh doanh của mình.

Online Marketing đang được coi là công cụ phổ biến và hiệu quả nhất để quảng bá sản phẩm trong kỷ nguyên truyền thông mới như hiện tại. Với mức độ lan tỏa dễ dàng và khả năng tích hợp sâu trong cuộc sống hàng ngày của phần lớn dân số, đây thực sự là một lĩnh vực không thể bỏ qua nếu bạn muốn kiểm soát tốt nhất khả năng kinh doanh của mình.
- Gây sự chú ý, quan tâm của khách hàng và cộng đồng
- Tạo nội dung thú vị/ chương trình promotion để tăng độ thích thú và tác động hành vi mua hàng
- Tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thông qua search engine hay các search trên trang web
- Chuyển từ tra cứu sang quyết định chi tiền + Chăm sóc khách hàng để khách hàng sang giai đoạn chia sẻ tích cực
- Khách hàng chia sẻ lại trải nghiệm mua hàng với người khác một cách tích cực thông qua cộng đồng được định hướng

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn mà online marketing vẫn tăng trưởng 50% 1 năm thì đây quả là 1 con số ấn tượng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có được một chiến lược bài bản để khai thác thế mạnh của online marketing. Nhiều công ty dành khoản ngân sách tốn kém để thiết kế website nhưng không biết website của mình có bao nhiêu người truy cập, website mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty như thế nào, hay có công ty chỉ đăng một banner quảng cáo*đắt đỏ trên báo điện tử nhưng lại không biết banner đó mang về cho công ty bao nhiêu khách hàng, bao nhiêu người truy cập website…

Anh Tuấn Hà – CEO Vinalink có chia trẻ trong chương trình Whiteboard Friday trên kênh 123tv.vn rằng Online Marketing thực sự là một chiến lược hiệu quả và lâu dài nếu các công ty biết phát huy thế mạnh và lợi thế của công cụ này.

Các bạn có thể theo dõi bài giảng của chuyên gia Tuấn Hà tại link sau : Online Marketing Là Gì
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
106,340
Bài viết
127,135
Thành viên
171,952
Thành viên mới nhất
HÀ HÀ

Quảng cáo