Những kinh nghiệm Tổ chức sự kiện giao lưu văn nghệ

New Member
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Điểm
0
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']Tổ chức sự kiện giao lưu văn nhệ là một sự kiện được diễn ra rất phổ quát. Dù với cách thức nào để có được chiến thắng cho sự kiện cần lưu ý 1 số nội dung sau :[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']một. ý nghĩ đó, chủ đề và đối tượng tham gia chương trình:[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']Đây là 3 nhân tố then chốt để từ đó người tổ chức chương trình thiết kế một chương trình giao lưu phù hợp, đáp ứng được mục tiêu, yêu cầu đề ra và lôi cuốn sự quan tâm của người tham dự.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']Đặt ra các câu hỏi: chúng ta công ty sự kiện này nhằm mục tiêu gì? Chủ đề như thế nào cho phù hợp? Chương trình này dành cho ai?[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS'][img=403x268]http://hoangthienmedia.com/pic/New/images/2.jpg[/img][/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']2. Kịch bạn dạng, chọn MC:[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']- chuẩn bị kịch bản: Sự kiện dù mập hay bé cũng cần chuẩn bị một kịch bản cụ thể[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']- Chọn MC: Người MC phải được tham dự ngay từ khâu dựng kịch bản, cho nên MC sẽ nắm bắt được ngay những nội dung trước tiên và hiểu được vấn đề cần nói. MC phải dành thời gian nghiên cứu kỹ kịch bạn dạng sự kiện, tránh ví như người doanh nghiệp chương trình chuẩn bị hết và MC chỉ là người giới thiệu lại chương trình thì khi dẫn sẽ bị cứng, MC ko hiểu rõ vấn đề cần truyền đạt.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS'][img=403x263]http://hoangthienmedia.com/pic/New/images/2a.jpg[/img][/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']3. công tác lễ tân (hậu cần): Đây là 1 phần khôn cùng quan yếu đối với tất cả các sự kiện. Trong việc tổ chức sự kiện để không có nhiều những tương tác về lễ tân, người tổ chức sự kiện cần chú ý:[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']- Thư mời: Phải nghiêm túc, lịch sự, vừa đủ thông tin[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']- đón tiếp khách: Nên có bàn tiếp đón khách ngay phía ngoài nơi diễn ra sự kiện và có người hướng dẫn khách vào địa điểm ngồi.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']- Nước uống hoặc trái cây (nếu có): Có thể sắp sẵn trên bàn nơi khách ngồi hoặc có khu vực riêng để một khu sạch sẽ để khách tự nhiên sử dụng. Các công việc này cần được sẵn sàng sớm trước khi khách bước vào chương trình, người đáp ứng ăn mặc lịch sự. Tuyệt đối tránh việc khi khách đang ngồi xem chương trình sự kiện tiếp tân mới đem nước ra mời và đi đến đi lui trước mặt khách. Đối với người phát biểu phải có người tiếp tân sẵn sàng nước có ly và mở nắp chai nước sẵn (nếu là chai nước…) tránh dùng ống hút trong chai nước.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']- Tặng hoa hay tiến thưởng lưu niệm trên sân khấu: Cán bộ tiếp tân cần phải được sẵn sàng kỹ, cần tới địa điểm công ty trước để khảo sát vị trí và cách sinh ra như thế nào cho logic, ăn mặc lịch sự, khuôn mặt rạng rỡ vui miệng luôn hướng vào người sẽ tặng.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']- không được quay lưng ra người theo dõi thậm chí cả lúc đi vào[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']- trang hoàng phục vụ chương trình: Cần bảo đảm tính nghiêm chỉnh, đơn giản và tuyệt vời[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']4. sắp xếp điều phối chương trình sự kiện trong và ngoài nơi biểu diễn. Người điều phối sẽ giúp cho người tổ chức chương trình sự kiện liên minh và chuẩn bị điều hành những tiết mục tiếp theo của chương trình sự kiện, xử lý hầu hết những nội dung liên quan để giúp cho MC lặng tâm trên nơi biểu diễn. Tránh trường hợp người đơn vị chương trình, MC và điều phối chương trình là một, thậm chí kiêm luôn cả ca sỹ của chương trình là đừng nên.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']5. Sau mỗi chương trình cần có những phần tổng kết những lỗi còn bận bịu phải để rút kinh nghiệm cho những lần công ty sau được thành công hơn.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana, 'Trebuchet MS']Tìm hiểu về công ty tổ chức sự kiện của chúng tôi[/font]
 
New Member
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Mình đang muốn tổ chức sự kiện tại Hà Nội , bạn nào giúp mình được không ?
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,574
Bài viết
165,431
Thành viên
190,772
Thành viên mới nhất
taisunwindomain

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,574
Bài viết
165,431
Thành viên
190,772
Thành viên mới nhất
taisunwindomain

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên