• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Những khó khăn khi tổ chức sự kiện

#1
[font=Arial,]Tổ chức sự kiện là một nghề yêu cầu sự sáng tạo cao , cần nhiều ý tưởng mới và hay. Hơn nữa, làm nghề event cần có sức khỏe đảm bảo, chịu vất vả để chạy đua với thời gian sao cho theo kịp với tiến độ chương trình. Đặc biệt, người tổ chức event chỉ được nói “được”, tuyệt đối không được nói “không” khi nói chuyện với khách hàng. Hãy cùng Âm thanh sân khấu pro tìm hiểu những khó khăn khó nói của các nhà tổ chức sự kiện.[/font]

[font=Arial,]Nghề làm dâu trăm họ[/font]

[font=Arial,]Hãy đặt bạn vào vị trí một vị khách tham gia sự kiện, một sự kiện hay, độc đáo chắc hẳn bạn sẽ phải không ngớt lời khen ngợi với nhiều ý tưởng độc tại sự kiện đó. Trong những năm gần đây, nhu cầu tổ chức tham quan nhà máy của các công ty, giới thiệu sản phẩm ngày càng lớn. Nếu chỉ quảng cáo suông thì quá đơn điệu và kém hiệu quả. Muốn tổ chức được một sự kiện “độc nhất vô nhị” phải trải qua nhiều giai đoạn khá công phu chứ khôngchỉ đơn giản như người ta thấy[/font]

[font=Arial,]Yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất đối với một sự kiện là phải nắm rõ sản phẩm mà công ty định ra mắt khách hàng là gì? Đối tượng mục tiêu là ai? Địa điểm tổ chức ở đâu? Sau đó, họ phải tự đặt hàng nghìn câu hỏi, tình huống có thể xảy ra để lên kế hoạch. Không phải chuyện ngẫu nhiên khi người ta ví làm nghề tổ chức event như làm dâu trăm họ. Yêu cầu đặt ra cho người tổ chức vô cùng nhiều, quyết định đến sự thành công của buổi sự kiện.[/font]
[font=Arial,]Áp lực công việc lớn[/font]
[font=Arial,]Người tổ chức sự kiện là người có mối quan hệ rộng , phải liên hệ nhiều công ty , sắp xếp công việc hợp lý , khá vất vả yêu cầu sức khẻo cao khi phải bám sát chương trình từ đầu đến cuối chương trình. Phải đặt giả thuyết ra những trường hợp đột xuất xảy ra trong chương trình từ đó người tổ chức sự kiện phải giải quyết nhanh gọn và hợp lý .[/font]
[font=Arial,]Bên cạnh đó, tổ chức sự kiện là nghề “đi trước về sau”. Bạn phải là người đầu tiên đến sân bãi để chỉ đạo mọi thiết kế từ ánh sáng, âm thanh hội trường cho đến chi tiết nhỏ nhặt nhất là nhà vệ sinh. Khi chương trình kết thúc, bạn là người ở lại “chiến trường” thu gom tất cả cái “sáng tạo” của mọi người.[/font]
[font=Arial,]Tuy rất vất vả song tổ chức sự kiện lại đang là nghề thời thượng, thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Cho dù áp lực công việc có cao đến mấy nhưng đây lại đang là nghề được nhiều bạn trẻ “săn đón” bởi nghề tổ chức sự kiện đêm lại nhiều niềm vui mà đâu phải ai cũng có được, nhất là khi chương trình mình tổ chức thiết kế nhận được sự khen ngợi của nhiều người…[/font]
[font=Arial,]Vietlinks là [/font][font=Arial,]công ty tổ chức sự kiện[/font][font=Arial,] chuyên [/font][font=Arial,]tổ chức sự kiện[/font][font=Arial,], [/font][font=Arial,]cho thuê âm thanh sự kiện[/font][font=Arial,], [/font][font=Arial,]cho thuê thiết bị âm thanh[/font][font=Arial,], [/font][font=Arial,]cho thuê bàn ghế tphcm[/font][font=Arial,], [/font][font=Arial,]cho thuê bàn ghế giá rẻ[/font][font=Arial,], [/font][font=Arial,]Dịch vụ tổ chức lễ khai trương[/font][font=Arial,], [/font][font=Arial,]cho thuê ghế bar[/font][font=Arial,], [/font][font=Arial,]tổ chức lễ khai trương[/font][font=Arial,], [/font][font=Arial,]cho thuê nhóm múa lân tphcm[/font][font=Arial,].[/font]
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
108,631
Bài viết
129,444
Thành viên
172,114
Thành viên mới nhất
numbtein

Quảng cáo