• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Nghiên cứu Marketing

#1
Mọi người giúp em câu hỏi này với: Mục đích nghiên cứu phải được chuyển thành những nhu cầu thông tin cụ thể. Giả định rằng bạn là giám đốc nghiên cứu Marketing của hãng xe máy Honda. Những thông tin cụ thể nào bạn cần để chọn lựa 2 màu mới cho dòng xe Aiblade đang thịnh hành? Hãy liệt kê và lập luận cho sự lựa chọn của bạn>
 
#2
Câu này là 1 dạng bài tập dành cho sinh viên marketing phải ko bạn?
Theo mình thì bạn nên bám sát vào những nội dung của hoạt động nghiên cứu tung dòng sản phẩm mới, chủ yếu dựa vào nghiên cứu thị trường, hướng đến khách hàng mục tiêu là chính:
- Phân khúc, đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
- Khảo sát khách hàng mục tiêu, thống kê sở thích về màu sắc đối với xe máy nói chung và mức độ hài lòng về màu sắc đã có của dòng Aiblade hiện tại.

Sau khi nghiên cứu, khảo sát thị trường => tổng kết, đánh giá.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
105,695
Bài viết
126,579
Thành viên
171,848
Thành viên mới nhất
texsnaisauhari

Quảng cáo