• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Một số chiến thuật marketing online

#1
Một số chiến thuật marketing online
Chúng ta đã biết ngày này với sự phát triển của công nghệ thông tin thì
Online marketing không thể thiếu đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Như chúng ta thấy những nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ.

Thậm chí có những thiên tài marketing đã làm cho những công ty lớn có thể gặp khó khăn trong việc tạo những chiến lược marketing cho công ty nhỏ hay công nội địa. Có 2 sự khác biệt đáng kể, trong mọi trường hợp, doanh nghiệp nhỏ thường phải đối đầu với nhân lực, ngân sách và các hạn chế khác mà ít có ở một một doanh nghiệp lớn.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp nhỏ thì sẽ kém hiệu quả. Tiếp thị một công ty nội địa đơn giản đòi hỏi một tư duy khác, nhưng nó có thể cực kì hiệu quả, sáng tạo và đầy đủ. Phát triển một doanh nghiệp nhỏ với những chiến lược này sẽ xây dựng được một mô hình kinh doanh cho riêng nó.

Sử dụng công nghệ trong việc tiếp thi cho doanh nghiệp nhỏ

Nhiệm vụ của việc tiếp thị một công ty nhỏ dựa trên số vốn ít ỏi được nhẹ đi đáng kể với những thế
mạnh của máy tính và internet. Bất kỳ doanh nghiệp am hiểu nào sẽ muốn kết hợp công nghệ vào việc tiếp thị của họ. Đây là điều mà thực tế đã chứng minh: internet cho phép tiếp cận với khách hàng dễ chưa từng có, cũng như khả năng mang thông điệp đến khách hàng.

Thậm chí tốt hơn, internet giúp những điều này có thể thực hiện với ngân sách nhỏ hơn so với tưởng tượng. Chứng được minh rằng, ngoài những lợi ích quản lý và hậu cần, máy tính có thể hỗ trợ đắc lực trong khả năng tiếp thị. Bên cạnh những cách thức công nghệ cao, những loại hình marketing cũ như thư tiếp thị và những thứ tương tự khác có thể được thực hiện trên internet với giá cực kì thấp.

Tạo một quyết định tiếp thị hợp lý cho doanh nghiệp nhỏ.

Chủ doanh nghiệp nhỏ cần có cái nhìn khác biệt hơn những người khác, nỗ lực tiếp thị hướng đến sự sáng tạo có thể giúp họ thành công hơn. Ví dụ, doanh nghiệp nhỏ có thể tạo ra một chiến lược tiếp thị trên internet đầy ấn tượng và có thể đầy thách thức đối với đối thủ lớn hơn họ hàng trăm lần. Để làm được việc này cần phải am hiểu (hay kinh nghiệm) về internet và có cả tư duy.

Tạo một website có thể đáp ứng các mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ và khách hàng của họ, phải làm tất cả khách biệt cho những yêu cầu trên. Hơn nữa, những chủ doanh nghiệp mới thành lập cần học hỏi về cách tiếp thị được thiết kế để tăng lượng truy cập đến website của họ. Nó thực sự là một làng sóng tiếp thị của tương lai.

Những hiện diện trực tuyến khác có thể kể đến là: blog, khuyến mãi và bản tin điện tử có thể rất hữu hiệu cũng như không tốn nhiều chi phí để triển khai. Từ một tên miền, doanh nghiệp nhỏ có thể linh hoạt đánh vào một thị trường ngách (niche market) và sau đó kết hợp với một doanh nghiệp (tất nhiên không cạnh tranh) để cho hiệu quả tối đa.

Nói chung, đã nhỏ thì phải sáng tạo và tìm đến những phương thức tiếp thị ít tốn kém. Chơi nổi và chơi chung là phương châm tiếp thị tốt nhất dành cho những công ty nhỏ.
Bên trên tôi đã đưa ra một số thủ thuật và Những khác biệt giữa các chiến thuật Online marketing dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúc bạn thành công trong kinh doanh nhé với những chiến thuật mới
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
106,329
Bài viết
127,225
Thành viên
171,927
Thành viên mới nhất
Trần Phượng

Quảng cáo