• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Mọi người giúp em với GẤP GẤP GẤP :(

#1
mọi người ch0 em xin ý kiến về 2 câu nói này với ạ :
1 . Tại nhà máy, chúng tôi sản xuất sản phẩm; tại cửa hàng, chúng tôi bán niềm hi vọng.
2 . Trong công ty, chỉ có 1 ông chủ duy nhất đó là khách hàng. Khách hàng có thể đuổi việc bất cứ ai, từ giám đốc đến nhân viên, đơn giản chỉ vì 1 hành động là mua hàng của công ty khác.

Tks cả nhà nhìu nhìu ;)
 
#2
Cái này đọc ở đâu đó rồi, không nhớ lắm. Mình mạn phép hiểu như này:
1, Văn không hay, chữ không tốt, nên mình ví dụ luôn thế này nhé. Tại nhà máy A==> sản xuất ra mỹ phẩm B. Sản phẩm B được đem ra cửa hàng bán. Người bán hàng thông mình sẽ bán cho họ theo cách: Mỹ phẩm B này rất tốt cho da của chị, phù hợp với ngay cả da mẫn cảm nhất, giúp da chị sẽ dần sáng và mịn ra, chống lão hóa rất tốt==> Tức người bán hàng này đang đem lại hi vọng cho KH của họ là họ sẽ có một làn đẹp hơn, sáng hơn, mịn hơn, khong có dấu vết của tuổi già khi sử dụng sp B.

2, Cả cái câu dài loằng ngoằng đó muốn nhắc nhở bạn hãy biết tôn trọng khách hàng, lắng nghe khách hàng, đứng trên vị trí của khách hàng để hiểu và "Khách hàng luôn có lý".

Thân!
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
105,666
Bài viết
126,549
Thành viên
171,844
Thành viên mới nhất
htx12345

Quảng cáo