• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Mitsubishi Attrage những thiết kế hoàn toàn mới

#1
Thứ Ba ngày 02 Tháng Ba năm 2010, Mitsubishi Mirage hoàn toàn mới ra mắt quốc tế tại Geneva Motor Show. Nó sẽ khởi động vào một trong những phân khúc cạnh tranh nhất thế giới ô tô của hậu thuẫn bởi một thiết kế thanh lịch mới coupe giống, đặc điểm lái xe năng động và công nghệ an toàn cho người đi bộ Phát hiện mang tính đột phá.
Trong hình dạng tổng thể của nó, là S60 hoàn toàn mới là một chiếc coupe; thể thao và nhiều hơn rõ rệt so với bất kỳ Volvo trước. Trong thiết kế của nó, nó hứa hẹn đặc điểm lái xe tuyệt vời, thậm chí trước khi bạn ngồi sau tay lái. Để cung cấp mức cao nhất của lái xe hưởng thụ, đội khung gầm đã tinh chế từng chi tiết mà ảnh hưởng đến đặc tính lái xe của một chiếc xe hơi và tinh chỉnh các kinh nghiệm lái xe để cung cấp đi xe năng động nhất từng thấy trước đây trên một chiếc Volvo.​
 ​
Các dòng máy S60 hoàn toàn mới sẽ có sẵn từ khởi động với một sự lựa chọn của hai động cơ diesel và một động cơ xăng, trong đó có một hiệu suất cao 3,0 lít phiên bản xăng T6 uprated với 304bhp, một 205bhp D5 2.4 lít và một 163bhp 2,0 lít D3 nhà máy điện. Một phiên bản Drive trang bị động cơ diesel 1,6 lít với CO 2 phát thải của nền kinh tế khoảng 115g / km và nhiên liệu lên đến 65.7mpg (chu trình hỗn hợp, con số sơ bộ) sẽ tham gia nhiều sau này trong năm 2011.​
 ​
THIẾT KẾ​
Trong hình dạng tổng thể của nó, là S60 hoàn toàn mới là một chiếc coupe bốn cửa - thể thao và nhiều hơn rõ rệt so với bất kỳ Volvo trước.​
 ​
Các cột C của S60 hoàn toàn mới trải dài Mitsubishi Attrage tất cả các cách để đèn đuôi - và chiếc coupe mỏng -like dòng mái được đi kèm bởi một đường viền mới trên vai ở hai bên của cơ thể thấp hơn. Điều này tạo ra một làn sóng đôi nhẹ nhàng trong các dòng từ đèn pha ở phía trước với đèn đuôi ở phía sau.​
 ​
lập trường thể thao của S60 được nhấn mạnh bởi một nắp ca-pô điêu khắc và nhô ra ngắn phía trước và phía sau, cộng với những gì đội ngũ thiết kế của Volvo gọi là "đường đua" thiết kế. dòng của chiếc xe không dừng lại đột ngột nhưng thay vì tiếp tục chảy hữu cơ, lặp lại hình dạng trơn của đường đua.​
 ​
dáng vẻ thể thao này có thể được tăng cường hơn nữa với một bộ phong cách bên ngoài mà kết hợp phía trước và phía sau trượt tấm, hai khung trong hóa trị thấp hơn, tấm kéo lê chân bên, Đội ống xả thải và bánh xe hợp kim 18-inch.​
 ​
nhà thiết kế của Volvo cũng đã sử dụng công nghệ LED (Light Emitting Diode) để tạo ra khác biệt, đèn chữ ký ở phía trước và phía sau đó làm cho chiếc xe thấy rõ ràng là một S60, ngay cả trong bóng tối.Volvo S60 mới là thể thao nhất Volvo từng được xây dựng và trong quá trình phát triển, đội khung gầm tinh chế từng chi tiết để tinh chỉnh các kinh nghiệm lái xe. Kết quả lao động của họ là một khung gầm động mới được phát triển, tiêu chuẩn trên tất cả Volvo mới S60.​
 ​
Tỷ lệ bánh lái là 10 phần trăm nhanh hơn so với mô hình trước đó để cung cấp cho lái nâng cao cảm nhận và phản ứng sắc nét hơn. ống dày hơn và cứng hơn bụi cây cột lái của đã tăng độ cứng xoắn 100 phần trăm. Điều này cũng góp phần vào cảm giác tăng tiếp xúc trực tiếp với các bánh xe và mặt đường.​
 ​
Các thanh chống lò xo phía trước có piston dày hơn so với khung xe thể thao trong Volvo S80. Các kết quả 47 phần trăm tăng độ cứng nghĩa là cấu trúc cơ thể có thể hấp thụ tải trọng ngang tốt hơn. Các lò xo chính họ là ngắn hơn và cứng hơn so với trước đây và tần số Eigen đã tăng 10 phần trăm. Ở phía trước, mùa xuân strut gắn cứng đã tăng 50 phần trăm. Các bụi cây khung phụ phía trước và phía sau là lên đến hai lần như cứng so với các mô hình trước đó. Các ống lót tay liên kết cũng đã được tối ưu hóa cho lái thể thao và kiểm soát hoàn toàn.​
 ​
Các khung van điều tiết ở phía sau được làm bằng PUR (polyurethane) thay vì cao su để cung cấp sự cân bằng tốt hơn giữa sự thoải mái và kiểm soát năng động.​
 ​
Stefan Sällqvist, chịu trách nhiệm cho sự phát triển khung gầm S60 giải thích: "Chúng tôi đã dành nhiều tuần tinh chỉnh các van ra ở miền quê nước Anh Chúng tôi lái xe trên những con đường La Mã cũ mà chỉ có bao giờ nhận được một vài lớp đường băng qua nhiều thế kỷ - một môi trường hoàn hảo. cho việc tìm kiếm quyền giảm xóc chất ".​
Xem thêm : Mitsubishi Triton

____________________________________________​
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783​
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội​
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
108,231
Bài viết
128,954
Thành viên
172,133
Thành viên mới nhất
eurorack

Quảng cáo