• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Messenger - Sử dụng trên website mà không cần đăng kí

#1
Facebook đang chú trọng việc hỗ trợ doanh nghiệp, người kinh doanh qua việc nâng cấp Messenger.
Để doanh nghiệp kết nối khách hàng dễ dàng hơn trên các trang website thương hiệu riêng họ.

Vào tháng 11/2017, Facebook cho phép khách hàng chat với doanh nghiệp ngay trên website thông qua Messenger. Tuy nhiên, khách hàng phải đăng nhập vào Facebook mới có thể bắt đầu trò chuyện được. Dẫn đến nhiều hạn chế như:

Khách hàng có thể quên mất mật khẩu của họ.
Khách dùng máy tính, điện thoại của người khác để truy cập trang web.
Nhiều khách hàng muốn gửi câu hỏi ẩn danh vì lo rằng doanh nghiệp sẽ làm phiền họ qua Messenger.

Việc phải đăng nhập vào Facebook khiến nhiều khách hàng ngại tương tác với doanh nghiệp thông qua nút chat trực tiếp trên website. Vì thế làm giảm cơ hội kết nối, bán hàng của các doanh nghiệp.


Phiên bản cập nhật mới nhất

Nhưng với bản cập nhật mới nhất, Messenger cho phép khách hàng trò chuyện với doanh nghiệp mà không cần đăng nhập vào Facebook. Thay vào đó, họ có thể chọn trò chuyện ẩn danh với một cái tên ngẫu nhiên như “Guest12345”. Các doanh nghiệp vẫn có thể quản lý cuộc hội thoại với mọi khách hàng như bình thường. Thông qua các công cụ quản lý tin nhắn đang sử dụng.



Cải tiến lớn này mang lại lợi ích lớn cho các doanh nghiệp. Khi họ có một tiện ích trò chuyện dành cho toàn bộ khách ghé thăm website. Nhất là khi việc chat trực tiếp đã được chứng minh làm tăng khả năng mua sắm của khách hàng, đặc biệt là đối với các sản phẩm nhạy cảm hoặc người mua không muốn để lại thông tin trang cá nhân của họ.

Không chỉ giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí và sự phức tạp khi phải hỗ trợ những khách hàng không đăng nhập vào Facebook bằng một kênh chat khác, bản cập nhật cũng sẽ mang đến giao diện và trải nghiệm mới cho người dùng. Và Facebook tuyên bố phiên bản mới này có thể giúp doanh nghiệp tăng đến hơn 45% lượt trò chuyện của khách hàng.

Từ ngày 4/8/2020 Facebook cập nhật tính năng Messenger. Doanh nghiệp có thể tự cài đặt thông qua mục cài đặt trên trang Facebook. Hoặc với các đối tác của Facebook như Haravan, WooCommerce và Manychat để được hỗ trợ nhanh chóng.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
116,101
Bài viết
137,398
Thành viên
173,764
Thành viên mới nhất
nbet88banca1

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress