Marketing – con dao 2 lưỡi!

New Member
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Điểm
0
bây giờ người người marketing, nhà nhà marketing, đặc biệt phát triển ở các thành phố lớn, xem để biết cái nào cần tránh thôi, rủi ro có thể xảy ra dù bạn làm trong bất cứ lĩnh vực nào
 
New Member
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Trường hợp nhà đầu tư sự kiện chưa lựa chọn chính thức nhà tổ chức sự kiện, họ chỉ mới cung cấp mục tiêu, ý tưởng, ngân sách và các điều kiện khác cho nhiều nhà tổ chức sự kiện cùng tham gia trong việc xây dựng chương trình và lập dự toán ngân sách sự kiện. Như vậy, các nhà tổ chức sự kiện sẽ phải cạnh tranh với nhau trong việc thuyết phục chủ đầu tư sự kiện lựa chọn chương trình, dự toán ngân sách, các ý tưởng… hay nói cách khác là lựa chọn mình để giao phó cho việc tổ chức sự kiện
 
New Member
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Điểm
0
bên mình đào tạo các kỷ năng chuẩn của một MARKETER các bạn có thể thma khảo ạ: http://lamkim.com/
vd: kỷ năng bán hàng 
[font=arial, helvetica, sans-serif]Kỹ năng bán hàng rất quan trọng đối với chuyên viên bán hàng vì họ trực tiếp tiếp cận với khách hàng đem lại doanh thu cho công ty.[/font]

[font=arial, helvetica, sans-serif]Chuyên viên bán hàng còn tiếp xúc trực tiếp với khách hàng giải quyết những vấn đề bán hàng một cách nhanh chóng để làm hài lòng khách hàng và từ đó thúc đẩy họ mua hàng nhiều hơn, trung thành hơn. Xem thêm tại đây...[/font]
 
Member
Bài viết
97
Điểm tương tác
1
Điểm
6
Có thể xem thêm rất nhiều kiến thức về marketing tại http://google.es/url?q=https://gcop.vn/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,501
Bài viết
165,350
Thành viên
190,670
Thành viên mới nhất
fun88zalocom

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,501
Bài viết
165,350
Thành viên
190,670
Thành viên mới nhất
fun88zalocom

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên