• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Marketing – con dao 2 lưỡi!

#21
bây giờ người người marketing, nhà nhà marketing, đặc biệt phát triển ở các thành phố lớn, xem để biết cái nào cần tránh thôi, rủi ro có thể xảy ra dù bạn làm trong bất cứ lĩnh vực nào
 
#23
Trường hợp nhà đầu tư sự kiện chưa lựa chọn chính thức nhà tổ chức sự kiện, họ chỉ mới cung cấp mục tiêu, ý tưởng, ngân sách và các điều kiện khác cho nhiều nhà tổ chức sự kiện cùng tham gia trong việc xây dựng chương trình và lập dự toán ngân sách sự kiện. Như vậy, các nhà tổ chức sự kiện sẽ phải cạnh tranh với nhau trong việc thuyết phục chủ đầu tư sự kiện lựa chọn chương trình, dự toán ngân sách, các ý tưởng… hay nói cách khác là lựa chọn mình để giao phó cho việc tổ chức sự kiện
 
#25
bên mình đào tạo các kỷ năng chuẩn của một MARKETER các bạn có thể thma khảo ạ: http://lamkim.com/
vd: kỷ năng bán hàng 
[font=arial, helvetica, sans-serif]Kỹ năng bán hàng rất quan trọng đối với chuyên viên bán hàng vì họ trực tiếp tiếp cận với khách hàng đem lại doanh thu cho công ty.[/font]

[font=arial, helvetica, sans-serif]Chuyên viên bán hàng còn tiếp xúc trực tiếp với khách hàng giải quyết những vấn đề bán hàng một cách nhanh chóng để làm hài lòng khách hàng và từ đó thúc đẩy họ mua hàng nhiều hơn, trung thành hơn. Xem thêm tại đây...[/font]
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
106,437
Bài viết
127,338
Thành viên
171,945
Thành viên mới nhất
ekexksanshari

Quảng cáo