• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Mách nhỏ chị em những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng.

#1
Mách nhỏ chị em những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng.

(nguồn : http://biquyetgiamcan.vn/thuoc-giam-can/thuoc-giam-can-relacore.html )
Thuốc giảm cân
Tin làm đẹp
Tư vấn giảm cân
Mách nhỏ chị em những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng.
Chị em luôn bị ám ảnh bởi vòng eo và mỡ bụng, nhất là những cô nàng công sở. Vậy hãy để Giadinhxahoi mách nhỏ cho bạn những thực phẩm hoàn hảo xua đi nỗi lo này nhé!
1. Hãy kết thân với nước.
Hãy tránh xa những đồ uống có ga, nước trái cây có đường, hay những loại nước ngọt có chứa cafein, nó đều khiến vòng eo của bạn tích tụ mỡ và kích thước ngày một tăng thêm.
Thay vào đó, hãy làm bạn với nước lọc, nó không chứa calo, tốt cho da và hệ tiêu hóa của bạn, nước lọc cũng giúp bạn cân bằng và tươi tắn hơn. Lượng nước khuyến khích nạp vào mỗi ngày là 8 ly nước, tương đương 2 lít nước.

kết thân với nước
Nhất là trong mùa hè nóng nực này, cơ thể mất nước bởi cơ chế thoát mồ hôi thì việc uống nước kịp thời là cần thiết lắm để có làn da đẹp.
2. Ăn trái cây tươi và rau xanh mỗi ngày.
Ăn trái cây tươi mỗi ngày giúp trẻ hóa làn da bạn. Trong trái cây tươi có nhiều vitamin, tốt cho sức khỏe ở mọi lứa tuổi. Nghiên cứu cho thấy, trái cây tươi có chứa nhiều carbohydrate, là đường tự nhiên nên không hề gây hại, cung cấp cho bạn thêm năng lượng. Chất xơ trong rau quả tươi cũng giúp bạn no lâu, giữ vóc dáng thon thả.

Ăn rau quả tươi mỗi ngày
3. Đừng quên bổ sung ngũ cốc nguyên hạt.
Đây cũng là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ và vitamin B, giúp kiểm soát lượng insulin trong cơ thể. Đồng thời không tích trữ quá nhiều calo trong cơ thể, đốt cháy nhiều chất béo và kiềm chế cơn đói hiệu quả. Là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm cân.

ngũ cốc nguyên hạt
4. Thay đổi chế độ ăn với thực phẩm chay
Hãy thử thay đổi chế độ ăn hàng ngày với những món chay, các loại rau, củ, lạc, vừng,… bạn sẽ thấy có hiệu quả đáng kể với vòng eo của bạn đấy.
5. Sữa tươi chứa ít chất béo
Đây là loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giúp bạn giảm mở bụng. Bạn có thể tìm chúng trong sữa chua, phô mai chứa hàm lượng chất béo thấp. Đồng thời bổ sung canxi và vitamin cho cơ thể cực hiệu quả.

sữa ít béo
6. Tỏi tươi
Đây vốn là loại gia vị không thể thiếu trong thực đơn của mỗi người. Ngoài tác dụng chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tỏi còn có tác dụng kháng viêm và đốt cháy chất béo trong cơ thể rất tốt.
Tỏi còn là thực phẩm giúp cơ thể chúng ta giảm sự hấp thu chất béo, carbohydrate và đặc biệt là cholestẻol “xấu”. Do đó, tỏi cũng được coi là có tác dụng giảm mỡ thừa tích tụ lại ở bụng.

tỏi tươi
7. Trà xanh
Đây là loại đồ uống tốt cho việc giảm mỡ vòng eo của bạn. Tinh chất ECEG ngoài việc có tác dụng ngăn ngừa sự phá hủy sụn, giảm sưng và giảm đau do bệnh khớp. Các hợp chất EGCG trong trà xanh còn được chứng minh là có thể đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể, đặc biệt là mỡ ở vùng bụng.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
116,040
Bài viết
137,327
Thành viên
173,725
Thành viên mới nhất
gasvowses

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress