• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Lưu ý khi thiết kế email marketing

#1
Để chiến dịch quảng cáo qua email đạt hiệu quả cao, tất nhiên bạn cần một mẫu thiết kế thật ấn tượng . Bạn có thể sử dụng mẫu email được thiết kế đẹp mắt thay thế việc gửi file đính kèm bất tiện. Các thành phần thiết kế trên 1 mẫu email cũng dễ dàng link tới website của bạn để tăng cường hiệu quả quảng cáo.

Thiết kế Email Marketing hiệu quả đảm bảo cho người nhận nhận được email với đúng bố cục và hình ảnh mà bạn muốn họ nhìn thấy. Một email được thiết kế tốt về hình thức và nội dung sẽ thúc đẩy tỉ lệ đọc/click qua đó tăng hiệu quả cho chiến dịch Email Marketing của bạn.


Lợi ích liên quan tới nội dung:
Bạn có thể trình bày bằng chữ, hình ảnh, âm thanh, video trong nội dung quảng cáo của một email.

Nhờ tính năng liên kết, bạn có thể dẫn dắt khách hàng xem thêm những phần thông tin mở rộng không giới hạn.

Bạn hoàn toàn chủ động, dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật nội dung email và nhanh chóng gửi tới khách hàng, đối tác.

Email Marketing trong mắt khách hàng:

Sự chuyên nghiệp

Sự cảm nhận quen thuộc về màu sắc thương hiệu

Cảm thấy dể chịu khi nhận được một Email đẹp

Tầm quan trọng của Email với thương hiệu:

Email là một phần trong hệ thống nhận diện thương hiệu

Thể hiện được Logo, màu sắc của thương hiệu

Tạo ra sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác

Cũng cố các mối quan hệ với khách hàng và đối tác

Quảng cáo sản phẩm & dịch vụ

Nguồn: http://chuanweb.vn/
 
#2
Lợi ích liên quan tới nội dung:
Bạn có thể trình bày bằng chữ, hình ảnh, âm thanh, video trong nội dung quảng cáo của một email.

Nhờ tính năng liên kết, bạn có thể dẫn dắt khách hàng xem thêm những phần thông tin mở rộng không giới hạn.

Bạn hoàn toàn chủ động, dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật nội dung email và nhanh chóng gửi tới khách hàng, đối tác.
việc bố trí nhiều thứ khác ngoài text thường dẫn tới mail gởi đi sẽ vào mục spam, như vậy tỷ lệ click/mở/đọc sẽ giảm, vậy bạn có giải pháp nào khác?
 
#5
Nếu bạn là doanh nghiệp lớn cần giải pháp chuyên nghiệp và riêng biệt, liên hệ mình để được cung cấp giải pháp gửi đến 3 triệu email/tháng vói chi phí chỉ khoảng 6 Tr. LH: 0918352879
 
#6
mình gửi emailmarketing cứ hây bị rơi vào mục spam mà không biết làm sao, với cả nếu không rơi vào spam thì ucngx toàn rơi vào mục thông tin xã hội thôi, người dùng mail ít đọc mục này lắm, có cao nhân nào giúp mình với
 
#7
leson225 đã viết:
mình gửi emailmarketing cứ hây bị rơi vào mục spam mà không biết làm sao, với cả nếu không rơi vào spam thì ucngx toàn rơi vào mục thông tin xã hội thôi, người dùng mail ít đọc mục này lắm, có cao nhân nào giúp mình với
Bạn có sử dụng 1 số phần mềm chấm điểm spam chưa? Khi chấm điểm, hệ thống sẽ lưu ý 1 điểm khiến email của bạn bị điểm spam cao để bạn chỉnh sửa lại.

Thật ra, mail bị đánh spam có nhiều lý do lắm, nội dung email và domain email gửi đi cũng là những yếu tố quan trọng.
 
#10
Giải pháp để email của bạn không rơi vào hòm thư spam nằm ở đây này :)
http://blog.zetamail.vn/email-marketing/spam-trap-den-tu-dau-tai-sao-email-lai-vao-spam/

Mong giúp được các bạn phần nào trong việc tránh tình trạng thư bị rơi vào spam
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
105,646
Bài viết
126,529
Thành viên
171,842
Thành viên mới nhất
Baidreider

Quảng cáo