• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Luận văn marketing - xây dựng chiến lược xúc tiến cho Dumex Gold (tập đo?

#1
Dumex Gold là dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn Danone Việt Nam.
Danone là tập đoàn đứng đầu thế giới về ngành thực phẩm dinh dưỡng và có trụ sở chính tại đặt tại Pháp.

Một số sản phẩm chính yếu:
  • Sản phẩm từ sữa tươi: Danone, Actimel…
  • Nước tinh khiết: Evian, Aqua, Volvic,…
  • Dinh dưỡng trẻ em: Dumex, Gallia, Nutricia,...
  • Dinh dưỡng trị liệu: Nutricia, Nutrini, Nutrison,...

Mục tiêu xây dựng chiến lược:
  • Đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu như là một nhãnhiệu hàng đầu quan tâm đến sức khỏe của trẻ em thông qua việc bảo vệ trẻ chống lại những vi khuẩn gây hại xung quanh.
  • Liên kết việc phát triển của trẻ luôn gắn liền với việc trẻ tự bảo vệ mình với những mầm bệnh, vi khuẩn xung quanh
  • Nêu bật lên thông điệp của Dumex Gold – giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ.
  • Tăng thêm thị phần 5%.
Hy vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho những bạn đang học và nghiên cứu về lĩnh vực marketing chiến lược.

Link download (mediafire): http://www.mediafire.com/?pnvmb7bjahobd55
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
103,808
Bài viết
124,577
Thành viên
171,583
Thành viên mới nhất
tienleminh17

Quảng cáo