VIỆN ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN QUẢN LÝ
DAVILAW
DAVILAW
CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ
NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Chúng ta mong muốn chăm sóc tốt và làm hài lòng khách hàng nhưng tại sao chúng ta không thể?
Tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Vấn đề chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong công ty. Để công ty thành công, mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt. Ngoài ra, ngày nay, khái niệm chăm sóc khách hàng không còn nằm trong phạm vi doanh nghiệp, trong cuộc sống, mỗi cá nhân cần xem các thành viên xung quanh mình như những khách hàng, biết chăm sóc họ cũng làm cho mình hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, một trong những rào cản lớn nhất là chúng ta chưa biết cách chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Làm thế nào để phá vỡ rào cản?
Với mong muốn cùng nhau phá vỡ rào cản, chúng tôi đề xuất khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” với phí tham gia ưu đãi đặc biệt dành cho bạn trẻ.
Khóa học “Chăm sóc khách hàng” giúp ích gì cho bạn trẻ?
Khóa học sẽ giúp bạn hiểu được vai trò và lợi ích của việc chăm sóc khách hàng; biết cách xác định những mong đợi của khách hàng và đáp ứng những mong đợi đó tốt nhất để duy trì khách hàng trung thành, tạo lợi nhuận lâu dài cho doanh nghiệp.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi hoàn tất chương trình học, bạn có thể:
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của khách hàng;
- Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng;
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Thời gian:
- Khai giảng: 22-23/12/2012
- Thời lượng 04 Buổi
- Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật
Địa điểm:
-Viện Đào tạo và Phát triển Quản lý Số 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Học viện Hành chính quốc gia - Đường 2/3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
Học Phí: 800.000đ/hv/khóa
Bao gồm: Teabreak, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng chỉ
Phí ưu đãi: 500.000đ/hv/khóa dành cho:
+ Học viên đăng ký trước ngày khai giảng 10 ngày
+ Đăng ký từ 5 học viên trở lên
+ Là khách hàng thân thiết của Davilaw
Giảng viên: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản lý & Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
Chứng nhận tốt nghiệp: Chứng nhận được cấp bởi: Viện Đào tạo và Phát triển Quản lý Davilaw
Đăng ký:
Viện Đào tạo và Phát triển Quản lý Davilaw
59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 04.6275.6666-6275.0943
DĐ:0978.903.789 (ms.Hiền)
hienphan.davilaw@gmail.com
Website: viendaotao.davilaw.vn