• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Khi nào cần thay đổi thiết kế nhận diện thương hiệu?

#1
[size=medium][font=Calibri, sans-serif]Có bao giờ bạn tự hỏi, công ty chúng ta cần thay đổi thương hiệu chưa nhỉ? Hay bạn thử một lần nghĩ thương hiệu liệu có “hết date”. Quả thực tùy theo thời cuộc mà các doanh nghiệp kể cả các doanh nghiệp đã có tầm ảnh hưởng lớn cũng đã và đang thay đổi thương hiệu dù ít hay nhiều. Vậy khi nào thì cần thay đổi thiết kế nhận diện thương hiệu, hãy cùng Brasol khám phá nhé![/font][/size]​

[font=Calibri, sans-serif]1. KHI HÌNH ẢNH CŨ ĐÃ LỖI THỜI[/font]

[size=medium][font=Calibri, sans-serif]Những hình ảnh cũ đã trở nên lỗi thời thì sẽ mất sự thu hút từ khách hàng. Qua một hoặc hai thập niên, các bộ kiểu chữ, màu sắc và kiểu dáng từng là thời thượng nhưng giờ chỉ  “mớ hàng tồn của dĩ vãng”. Vì thế các doanh nghiệp cần đổi mới ở cấp độ bề mặt như: thay đổi hình dạng logo, màu sắc, slogan  thương hiệu sao cho phù hợp với khẩu vị hiện đại.[/font][/size]​
[size=medium][font=Calibri, sans-serif][img=672x353]https://brasol.vn/public/ckeditor/uploads/khi-nao-can-xay-dung-thuong-hieu.jpg[/img][/font][/size]​
[font=Calibri, sans-serif]2. MỤC TIÊU HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG MỚI[/font]

[size=medium][font=Calibri, sans-serif]Một thương hiệu thành công khi sự tương tác tốt của đối tượng khách hàng đang tìm đến. Do đó, khi doanh nghiệp quyết định nhắm đến một đối tượng mới thì việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cần được khai phá hơn và  khai triển theo cho phù hợp.[/font][/size]​

[font=Calibri, sans-serif]3. MỘT ĐỐI THỦ CẠNH TRANH MỚI ĐANG ĐE DỌA DOANH NGHIỆP[/font]

[size=medium][font=Calibri, sans-serif]Đối với trường hợp như thế,  thương hiệu có một động thái tự vệ trước sự trỗi dậy của đối thủ mới. Chẳng hạn, một công ty mới cạnh tranh và thiết kế thương hiệu  khá giống với một thương hiệu đã nổi tiếng,điều đó sẽ khiến cho khách hàng phân vân khi lựa chọn mua hàng. Để tách ra khỏi sự lẫn lộn đó, thì chính các doanh nghiệp rất cần sự mới lạ và độc đáo hơn nhưng không hề mất đi tinh hoa vốn có.[/font][/size]​

[font=Calibri, sans-serif]4. SỨ MỆNH HOẶC GIÁ TRỊ ĐÃ THAY ĐỔI[/font]

[size=medium][font=Calibri, sans-serif]Chẳng hạn, công ty quyết định sẽ cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường hơn thì họ có thể thay đổi logo và cách biểu đạt nhằm tạo sự gần gũi và phù hợp với thực tế.[/font][/size]​
[size=medium][font=Calibri, sans-serif][img=672x354]https://brasol.vn/public/ckeditor/uploads/thiet-ke-thuong-hieu.jpg[/img][/font][/size]​
[font=Calibri, sans-serif]5. THƯƠNG HIỆU GỐC LÀ MỘT SỰ CHẮP VÁ[/font]

[size=medium][font=Calibri, sans-serif]Điều đó có nghĩa, do công ty quảng cáo hoặc đội ngũ thiếu kinh nghiệm về việc ra chiến lược xây dựng thương hiệu. Thì việc cần làm, doanh nghiệp tái thiết kế thương hiệu mới dựa trên nền tảng gốc có sẵn và có một khởi đầu tươi mới cho bộ nhận diện thương hiệu.[/font][/size]​


[size=medium][font=Calibri, sans-serif]Thực tế, ở một số thương hiệu có thể giữ nguyên trong một thời gian khá lâu, hay một công ty số trải qua những giai đoạn phát triển nhanh. Đối với việc làm mới thương hiệu, không có câu trả lời nào là xác thực. Nhưng một thương hiệu không thể làm tròn nhiệm vụ, mất nguồn thu hút với khách hàng chủ chốt thì nó cần được thay đổi.[/font][/size]
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
118,297
Bài viết
139,695
Thành viên
173,936
Thành viên mới nhất
tulockergiare1111

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress