• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Khái Niệm Về Marketing Kéo Đẩy Và Quan Hệ Cộng Đồng

#1
John Wanamaker đã từng có một câu nói nổi tiếng như sau “I know that half the money I spend on advertising is wasted; but I can never find out which half.” (Tôi biết rằng một nửa chi phí quảng cáo tôi bỏ ra là lãng phí, có điều tôi không sao biết được đó là nửa nào).

Có một CEO Việt Nam đã và đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này. Anh Tuấn Hà - Ceo Vinalink Media với trên 30 nhân viên, trong đó có nhiều người nước ngoài và đang làm việc tại Mỹ. Anh Tuấn Hà là người đầu tiên đưa ra ý tưởng lập ra chương trình Việt Nam Top 100 – website xếp hạng 100 doanh nghiệp Việt Nam để quảng bá với thế giới. Ngoài ra ông cũng là người đã xây dựng, thiết kế trang web cho các công ty lớn kinh doanh tại Việt Nam như Toyota, Bảo Việt, Lilama...

Ông cho rằng “Hãy làm SEO lâu bền, tức là tối ưu hóa người dùng chứ không phải tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”.
Trước khi thực hiện chiến dịch PR hoặc Advertising và rộng hơn là Marketing, bạn cần phân biệt rõ ràng sự khác nhau, mục tiêu và cách thức hành động để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Nội dung của clip này sẽ cung cấp cho chúng ta những thông tin cụ thể và cách ứng dụng hợp lý hơn về các loại hình nằm trong Online Marketing - 1 trong các công cụ hữu hiệu để cho các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng và người tiêu dùng trong kỷ nguyên truyền thông mới như hiện tại..

Nội dung của clip : Khái Niệm Về Marketing Kéo Đẩy Và Quan Hệ Cộng Đồng sẽ cung cấp cho chúng ta những thông tin cụ thể và cách ứng dụng hợp lý hơn về các loại hình nằm trong Online Marketing như sau :
Push Marketing là khi ta đẩy sản phẩm ra để thu hút sự chú ý của người dùng, và đó cũng tương ứng với bước đầu tiên.
Pull là khi đã có được sự quan tâm, cần phải giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, cũng giống như việc kéo khách hàng về phía mình.
Còn Community Relation là để đảm bảo việc liên kết và lan tỏa, lấy những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm làm hạt nhân để chia sẻ lại trải nghiệm sử dụng tích cực cho người khác và từ đó tạo nên thành một cộng đồng trung thành.

Các bạn xem chi tiết buổi chia sẻ anh Tuấn Hà tại chương trình Whiteboard Friday của 123tv.vn : 123TV - Tuấn Hà
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
105,668
Bài viết
126,551
Thành viên
171,844
Thành viên mới nhất
htx12345

Quảng cáo