• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Kế hoạch Marketing (1 năm)

#1
Chào mọi người, hiện nay sếp mình có giao cho mình lập 1 kế hoạch marketing cụ thể cho năm 2013 để tăng độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm. Cách làm thì mình biết rồi, nhưng mình mong muốn có thêm những ý tưởng mới lạ để có thể thu hút được khách hàng. Bởi Công ty mình phân phối sản phẩm bếp công nghiệp (máy rửa chén cao cấp và máy rửa chén công nghiệp), đối tượng khách hàng là những nhà hàng, khách sạn, các công ty sản xuất, quá cafe...Không biết có được sự hỗ trợ của mọi người không?
 
#5
congtan20 đã viết:
Cho em góp với !
có ai cho em chút ý kiến về marketing cho thị trường sữa bột việt nam 2013 với, em đang đuối với nó quá ak !
Nghĩ ngay tới đề tài "marketing dựa trên nỗi sợ hãi của người tiêu dùng". Quan trọng là sản phẩm của bạn phải thực sự tốt và tiềm lực tài chính dành cho marketing của công ty bạn phải mạnh.
Chúc bạn thành công trong năm rắn 2013 ^^
 
#6
phuonganh đã viết:
Nghĩ ngay tới đề tài "marketing dựa trên nỗi sợ hãi của người tiêu dùng". Quan trọng là sản phẩm của bạn phải thực sự tốt và tiềm lực tài chính dành cho marketing của công ty bạn phải mạnh.
Chúc bạn thành công trong năm rắn 2013 ^^
em cảm ơn !
 
#7
Em thấy quảng cáo sữa qua nhiều rồi ý, ý tưởng quảng cáo phải thật độc đáo thì mới thu hút đc ng xem. Quảng cáo thường xuyên liên tục thì ng xem sẽ quen thân với sản phẩm của mình, như dược nhất nhất đó, quảng cáo dày đặc luôn, sau khi quảng cáo doanh thu cao ngút trời mây :D
 
#8
sữa là sp như thế nào các bạn cũng đã biết. Thế nên quảng cáo phải nhấn mạnh vào yếu tố chất lượng cũng như lợi ích. Nói chung họ quan tâm vì nó có lợi chứ ko phải vì quảng cáo của bạn khác biệt.
 
#9
Nếu như sữa là sản phẩm ai cũng biết thì quảng cáo nhắm vào chất lượng liệu có hiệu quả? Bởi hãng sữa nào cũng phải nói là sản phẩm của mình chất lượng tốt nhất cho trẻ? Nếu k có gì khác biệt, độc đáo thì mình nghĩ là hơi khó :)
 
#10
vannhivnm đã viết:
sữa là sp như thế nào các bạn cũng đã biết. Thế nên quảng cáo phải nhấn mạnh vào yếu tố chất lượng cũng như lợi ích. Nói chung họ quan tâm vì nó có lợi chứ ko phải vì quảng cáo của bạn khác biệt.
Trang Nhung đã viết:
Nếu như sữa là sản phẩm ai cũng biết thì quảng cáo nhắm vào chất lượng liệu có hiệu quả? Bởi hãng sữa nào cũng phải nói là sản phẩm của mình chất lượng tốt nhất cho trẻ? Nếu k có gì khác biệt, độc đáo thì mình nghĩ là hơi khó :)
Mình thấy kết hợp hai điều các bạn nói là đẹp nhất: chất lượng tốt và khác biệt với các đối thủ khác (ví dụ: mì chứa DHA tăng cường trí não cho bé chẳng hạn).
Nói chung sữa là một sản phẩm nhạy cảm vì liên quan đến sức khỏe bà mẹ trẻ em, vì vậy những người làm marketing phải hết sức cẩn trọng trong bất kỳ sự "sáng tạo" nào của mình.

Nếu tiềm lực tài chính mạnh thì học theo Chinsu vụ nước tương 3MCPD là chiếm lĩnh thị trường nhanh nhất ^_^
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
106,311
Bài viết
127,104
Thành viên
171,942
Thành viên mới nhất
queenhey

Quảng cáo