Hỏi đáp: Phẫu thuật tạo má lúm đồng giá bao nhiêu!

New Member
Bài viết
97
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Tạo má lúm đồng tiền – xu hướng làm đẹp chuẩn Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích chọn lựa. Ngoài những vấn đề về công nghệ hay hiệu quả làm má lúm mọi người thường quan tâm và thảo luận sôi nối về vấn đề”Cắt má lúm đồng tiền giá bao nhiêu” – bởi mức giá cũng chính là mốc để xác định chất lượng dịch vụ.
>> cắt đồng tiền giá bao nhiêu

1. Tạo má lúm đồng tiền đang trở thành cơn sốt

Không thể phủ nhận được rằng đôi má lúm đang trở nên ngày càng HOT hơn. Nếu như các tiêu chuẩn làm đẹp như cằm V line hay mũi cao dọc dừa trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhưng đôi má lúm xinh lại theo phụ nữ Á Đông từ cổ chí kim từ thời xa xưa tới thời hiện đại vẫn luôn có giá trị.

Nụ cười duyên với đôi má lúm luôn khiến các chàng mê mẩn. Không chỉ vậy má lúm còn là dấu hiệu của biểu tượng phú quý giàu sang. Chính vì thế mọi người xôn xao tìm hiểu xem làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt nhất!
14925539_917052811765149_750775503553245458_n-600x800.jpg

Có một sự thật là má lúm được tạo ra mỗi nơi một khác. Nhiều nơi quảng cáo tạo má lúm đồng tiền chỉ 500 ngàn đồng tới 1 triệu… nhưng cũng có mức giá từ 4 – 5 triệu. Vậy tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền? Đâu mới là mức chi phí thực tế và mức chi phí đúng nhất?

2. Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu?

Công nghệ này được mô phỏng theo quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, tạo ra sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên. Sự kết dính này là vĩnh viễn này đôi má lúm đẹp sẽ theo bạn đến trọn đời.

Mọi thao tác tạo má lúm được thực hiện hoàn toàn bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không có dấu tích của phẫu thuật. Trước khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện.
>> có nên làm má lúm đồng tiền không

Tuy kỹ thuật thực hiện má lúm đơn giản nhưng cần phải thực hiện dưới sự đầu tư đồng bộ về chuyên môn bác sĩ giỏi và thực hiện theo một quy chuẩn của sở y tế. Mức chi phí căn cứ vào rất nhiều yếu tốkhác nhau. Nhưng với mức giá 500 ngàn đồng tới 1 triệu thì sự thực bạn cần phải xem xét lại. Làm má lúm giá rẻ thực sự không phải sự lựa chọn an toàn dành cho mọi người.

lam-ma-lum-dong-tien-bao-nhieu-tien-3

Làm má lúm với giá vài trăm ngàn trên những lời quảng cáo hấp dẫn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc mang tới đôi má lúm xinh chuẩn Hàn dành cho mọi người với mức chi phí 5 triệu đồng/bên. Má lúm đồng tiền được tạo ra tại Kangnam dưới sự kiểm soát và thực hiện của các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng với trang thiết bị vật chất được đầu tư đồng bộ theo quy chuẩn Hàn Quốc.

Chỉ khâu sử dụng trong thực hiện tạo má lúm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc – với độ thích ứng cao với cơ thể. Chỉ sẽ tự tiêu sau 2 – 3 tuần bạn có thể hoàn toàn yên tâm vềđộ an toàn thực hiện tại đây.

IMG_80822.jpg

Tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng

Khách hàng đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn hài lòng với kết quả đạt được. Đôi má lúm tự nhiên cân đối hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt. Với độ nông sâu cũng như hình dáng má lúm tùy ý theo mong muốn của bạn.


Kết quả tạo má lúm đồng tiền của khách hàng Hiền Huỳnh thực hiện tại Kangnam

Chắc hẳn qua những chia sẻ trên đây bạn đã có được câu trả lời cho vấn đề cắt má lúm đồng tiền giá bao nhiêu? Bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới đường dây nóng 1900 6466 để có được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ tại đây nhé!

TÌM HIỂU THÊM:
>> tao ma lum dong tien bao nhieu tien
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,474
Bài viết
165,323
Thành viên
190,674
Thành viên mới nhất
xemtylekeonhacai

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,474
Bài viết
165,323
Thành viên
190,674
Thành viên mới nhất
xemtylekeonhacai

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên