Học IELTS Listening ngon lành với khóa học luyện thi IELTS cấp tốc

New Member
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Bạn đã sẵn sàng để học và chinh phục IELTS Listening ngon lành với khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại Hà Nội qua bài viết này chưa,nhanh tay ghi lại nào !



HINH1.jpg



[font=Tahoma, Verdana, Arial, sans-serif][size=small]IELTS Listening - Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại Hà Nội[/font][/size]



Chinh phục IELTS Listening với khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại Hà Nội

Trong kì thi IELTS, Listening là 1 bài thi khó vì nó thách thức khả năng nghe của bạn. Khi bạn tham gia 1 khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác cũng được các thầy cô hướng dẫn cách phá đảo kĩ năng nghe hiệu quả nhất, xin chia sẻ tới sĩ tử phương pháp luyện nghe hiệu quả với 3 bước như sau:

Bước 1: Tìm 1 nguồn để luyện thi IELTS hiệu quả và nguồn bạn tìm phải là nguồn phát âm tiếng Anh chuẩn, thời gian video khoảng dưới 10 phút (ưu tiên những chủ đề bạn yêu thích nhất trước). Bạn nên tham khảo nguồn tại các kênh youtube học tiếng Anh, bổ trợ luyện thi IELTS tốt như: BBC, CNN... Hãy bật phụ đề lên để khả năng học của chúng ta tăng lên đáng kể.

Bước 2: Nghe và chép lại

Hãy tạo cho mình thói quen nghe và ghi chép lại những gì bạn nghe được, ban đầu công việc này có thể khó khăn đây. Nhưng dần dần, bạn sẽ quen với việc nghe và ghi lại. Nó vừa luyện kĩ năng nghe tuyệt đỉnh vừa luyện khả năng từ vựng và bút kí của bạn lên nữa.

Sau khi nghe tất cả, bạn hãy bật phụ đề lên nghe từng đoạn thật chậm thôi, để đoán xem những gì bạn bút kí vừa nữa có chính xác không và sử vào bài nhé!

Bước 3: Đọc lại theo phụ đề và thu âm lại

Luyện thi IELTS cấp tốc kĩ năng nghe và nói là đây chứ đâu. Đọc theo phụ đề và thu âm lại đối chiếu là cách nhanh nhất để nạp cách nói chuẩn của người bản xứ vào đầu nhanh nhất. Dần dần, tai chúng ta quen với những âm chuẩn thì kĩ năng nghe IELTS khó nhằn cũng đã được giải quyết rồi.



hinh2.png



3 bước học IELTS hiệu quả - kĩ năng nghe

Gợi ý khóa học luyện thi IELTS cấp tốc ở Hà Nội

Khóa học IELTS cấp tốc ở Hà Nội hiện nay chỉ kéo dài trong 3 tháng sẽ giúp học viên nạp đầy năng lượng để bứt phá thành công nhất trong kì thi IELTS. Học IELTS cấp tốc ở Hà Nội bạn cũng có nhiều lợi thế hơn, vì tại đây tập hợp rất rất nhiều trung tâm tiếng Anh lớn – thế mạnh cả nước vang danh cả Việt Nam, là niềm ao ước của hàng vạn, hàng nghìn học viên học IELTS như trung tâm Thùy ED Academy là 1 ví dụ điển hình.

Các khóa học luyện thi IELTS cấp tốc ở Hà Nội uy tín có rất nhiều, nhưng quan trọng vẫn là giáo viên giàu kinh nghiệm dạy và khả năng tiếp thu và chịu vực dậy bứt phá của bạn. Hi vọng với bài viết này bạn đã có 3 cách để luyện thi IELTS tốt và lựa chọn được 1 khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại Hà Nội phù hợp với mình
Xem chi tiết tại (https://vk.com/trungtamluyenthiieltstotnhat)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,470
Bài viết
165,319
Thành viên
190,667
Thành viên mới nhất
jun88market1

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,470
Bài viết
165,319
Thành viên
190,667
Thành viên mới nhất
jun88market1

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên