Giày nam và mối liên quan với đôi chân của bạn

New Member
Bài viết
55
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Đôi chân là giá đỡ cho hình hài lịch lãm và phong cách của cánh mày râu, vì thế hãy chú ý để chúng không bị tổn thương, nhất là đối với những đôi giay nam. Đi giày không phù hợp, quá rộng hoặc quá chật sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến đôi chân ngọc của bạn.

S8619-375x375.JPG

Một mẫu giày nam thương hiệu giày da nam Light Good đến từ Italy
Bí quyết đầu tiên giúp đôi chân bạn luôn được khỏe mạnh khi mang giày là phải lựa chọn cho mình một đôi giày nam phù hợp, không quá rộng nhưng cũng không quá chật. Giay da nam phải có chất lượng tốt, chất mềm mại và miếng lót giày tạo cảm giác êm ái. Giày kém chất lượng sẽ làm đôi chân bạn dễ bị đau và sưng.

Trước khi chọn mua một đôi giày, bạn phải thử giày thật kỹ để có sự thoải mái và bạn phải biết nó vừa vặn và thích hợp với đôi chân của bạn. Nếu có một chút ấn tượng không tốt ban đầu thì sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn về sau. Hãy đi đi đi lại vài lần xung quanh chỗ thử giày và khụyu chân trái, phải một vài lân để xem có thoải mái hay không.

Lựa chọn những đôi giày có gót êm ái, tạo sự thoải mái khi di chuyển và không nên chọn những mẫu giày có trọng lượng quá nặng. Những đôi giày nam nhẹ nhàng bạn sẽ dễ dàng di chuyển và linh động hơn.

Có một điều cần chú ý là đôi chân của chúng ta sinh ra không đều nhau, nên bạn nên chú ý lựa chọn size giày vừa với bàn chân lớn hơn

Nên lựa chọn đôi giày có chất liệu mềm mại, nhất là chất da. Một sự lựa chọn của bạn sẽ làm cho bạn hài lòng mãi mãi. Hãy cùng giayitaly.com lựa chọn một đôi giày và đồng hành cùng bạn trên mỗi bước đi nhé ...
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,788
Bài viết
164,525
Thành viên
188,840
Thành viên mới nhất
sitevip

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,788
Bài viết
164,525
Thành viên
188,840
Thành viên mới nhất
sitevip

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên