• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

[Giải đáp] Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo bên ngoài

#1
Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo chính là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến, vì họ lựa chọn chiến dịch quảng cáo như thế nào vừa hiệu quả mà lại mang đến chất lượng cao và hơn thế là tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp. Nếu tự chạy quảng cáo sẽ có những ưu nhược điểm như thế nào? Còn nếu chọn dịch vụ thuê ngoài thì nơi nào sẽ chất lượng? Bài viết dưới đây ITP Group sẽ giúp các bạn giải đáp toàn bộ vấn đề nhé!

Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáoChạy quảng cáo là gì?
Chạy quảng cáo chính là cách giúp thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều khách hàng chú ý đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Từ đó, việc kinh doanh của doanh nghiệp cũng sẽ trở nên thuận lợi, thông tin của sản phẩm sẽ được khách hàng tiếp cận nhanh chóng và thông tin đến đúng khách hàng có tiềm năng chuyển đổi cao.

Không phải ai cũng có thể chạy quảng cáo được, phạm vi kiến thức cho việc chạy quảng cáo rất rộng và đòi hỏi phải có tính chuyên môn cao. Nếu doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh Online, các bạn muốn tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ bên ngoài, cùng xem tiếp bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm và nhược điểm khi doanh nghiệp tự chạy quảng cáo
Một số doanh nghiệp SME hiện nay trên thị trường, họ sẽ áp dụng hình thức tự chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình trên các trang mạng xã hội. Khi tự hoạt động, doanh nghiệp sẽ gặp những ưu nhược điểm sau đây:

Ưu điểm:

  • Đầu tiên, doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiểm soát được quá trình hoạt động của mình, theo dõi được quá trình chạy quảng cáo và tối ưu các chiến dịch để được kết quả tốt nhất.
  • Chiến dịch không khả quan thì doanh nghiệp có thể tự tắt hoạt động quảng cáo và giữ lại được chi phí hoạt động.
  • Doanh nghiệp chỉ tốn chi phí cho Facebook
  • Thông tin nội bộ sẽ được bảo mật cao vì không có bên thứ 3 tham gia
  • Hiểu rõ tâm lý khách hàng của doanh nghiệp và tự chảy quảng cáo chính xác hơn.
Ưu điểm và nhược điểm khi doanh nghiệp tự chạy quảng cáo
Nhược điểm:

    • Doanh nghiệp phải có nhiều kinh nghiệm về tự chạy quảng cáo, mới không ra tổn thất nhiều về chi phí và thời gian.
    • Doanh nghiệp mới bắt đầu thì phải chịu những khoản chi phí cao và không ra kết quả như mong muốn
    • Mức lương chi trả cho nhân sự không hề thấp
    • Doanh nghiệp tự chạy quảng sẽ nhận lại thông tin chậm hơn hoặc có nhiều trường hợp tài khoản bị khóa vĩnh viễn.
>> Xem thêm:​
Dịch vụ quảng cáo Online trọn gói cho doanh nghiệp đang cần
Bật mí: Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không?
Dịch vụ quảng cáo Bất Động Sản trọn gói chuyên nghiệp

Ưu điểm và nhược điểm khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo
Dịch vụ thuê quảng cáo hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Dịch vụ thuê ngoài sẽ có những ưu nhược điểm sau đây:

Ưu điểm:

  • Thông tin được được cập nhật nhanh chóng và chiến lược phát triển được triển khai rõ ràng và đúng thời điểm.
  • Doanh nghiệp chỉ cần theo dõi lộ trình hoạt động và nhận báo cáo kết quả
  • Có nhiều kinh nghiệm cho các dự án khác nên việc phát triển chiến dịch cho doanh nghiệp là chuyện dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tối ưu các chi phí chạy quảng cáo
  • Sử dụng thành thạo các công nghệ chuyên sâu về chạy quảng cáo và hướng đến đúng khách hàng mục tiêu.
Ưu điểm và nhược điểm khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo
Nhược điểm:

Nếu như doanh nghiệp chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo không đúng, sẽ gây ra nhiều tổn thất lớn về thời gian và cả chi phí. Doanh nghiệp cần xem xét kỹ lưỡng thông tin các đơn vị chạy quảng cáo và lựa chọn cho mình một đơn vị chạy quảng cáo chuyên nghiệp.

Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo bên ngoài?
Chúng tôi khuyên bạn nên thuê dịch vụ quảng cáo bên ngoài, nếu như doanh nghiệp của bạn không có nhiều kinh nghiệm về chạy quảng cáo. Đặc biệt những doanh nghiệp mới khởi nghiệp, nguồn vốn xây dựng các chiến lược Marketing không quá nhiều cũng không thể xảy ra sai sót làm ảnh hưởng đến chi phí của doanh nghiệp.

Như vậy, các doanh nghiệp không cần phải đặt ra những câu hỏi nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo nữa. Doanh nghiệp chỉ cần tìm đến những đơn vị chạy quảng cáo, để họ định hướng được sự phát triển của doanh nghiệp và giúp thương hiệu của bạn phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội. Cạnh tranh với các đối thủ khác và giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Dịch vụ chạy quảng cáo của ITP Group
Dịch vụ chạy quảng cáo tổng thể tại ITP Group sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng thêm nhiều khách hàng về dịch vụ chạy quảng cáo trên các nền tảng xã hội.

  1. Bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian để lựa chọn tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo nữa.
  2. Chỉ cần các bạn liên hệ đến chúng tôi, nói về định hướng mục tiêu của bạn và cung cấp các thông tin cần thiết.
  3. ITP Group sẽ đưa ra kế hoạch phát triển thương hiệu, sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn trên nền tảng xã hội có được khoản truy cập lớn và được nhiều khách hàng biết đến.
  4. Cam kết làm việc đúng theo những gì hai bên đã thỏa thuận và bàn giao công việc đúng thời hạn.
  5. Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc chạy quảng cáo và mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.
Dịch vụ chạy quảng cáo của ITP Group
Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thể giải quyết được câu hỏi, nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo bên ngoài. Hãy liên hệ với ITP Group qua Hotline: 028.9998.9999 để được tư vấn cụ thể về dịch vụ và giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn nhé. Chúc các bạn thành công!


>> Các bài viết liên quan:​
ITP Agency và lý do các doanh nghiệp nên chọn ITP Agency
ITP Media sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn ITP và các lĩnh vực hoạt động
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
125,213
Bài viết
146,958
Thành viên
175,738
Thành viên mới nhất
kqwc2022

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress