Bạn nói qua đây chung chung quá mình cũng chưa hình dung được. Nói chung Email vào inbox hay không là do các yếu tố sau:
- Cổng gửi mail có bị vào black list hay không?
- Danh sách Email phải ko có tỷ lệ mail chết cao (Nếu tỷ lệ này vượt quá 20% thì tất cả các mail sẽ vào spam). Bạn nên dùng danh sách khách hàng của mình. Ko nên mua danh sách hay lấy ở đâu đó.
- Nội dung thì không nên dùng quá 3 fonts chữ khác nhau. Cỡ chữ vừa đủ thôi, đừng to quá.
- Trong nội dung Email cần có liên kết từ chối nhận mail (Theo kinh nghiệm cá nhân, bạn nên dùng từ unsubscribe thay vì dùng Tiếng Việt cho liên kết này). Nội dung ở cuối mail nên có ghi rõ tên Tổ chức của bạn, địa chỉ theo kiểu: Số nhà, tên phố, Hà Nội, Việt Nam, Hn 10000, Vietnam.
- Bạn nên dùng công cụ check điểm spam trong Email xem có vượt ngưỡng ko?
Nếu có thắc mắc gì cứ liên hệ mình nhé: 098.44.66.909. Bạn có thể sử dụng thử: topmail.vn với miễn phí 5.000 Mail. Bên mình có công cụ check điểm spam và đã chuẩn hóa nội dung cho bạn một cách tự động rồi đó.