Dứt điểm Răng thưa để nụ cười tự tin hơn

New Member
Bài viết
42
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Dứt điểm Răng thưa để nụ cười tự tin hơn

Chào bác sỹ Trường! Răng tôi bị thưa và hiện tại tôi rất băn khoăn răng thưa phải làm sao để có thể khắc phục trong 1 lần hẹn duy nhất ạ? Răng cửa bị thưa làm tôi khá mất tự tin trong giao tiếp công việc. Thời gian lại không có nhiều, nên mong được bác sĩ Trường tư vấn cách tốt nhất ạ! Cám ơn bác sĩ Trường!

(Khánh Chi - Vũng Tàu)

rang-thua-phai-lam-sao.jpg


Chào bạn Kim Hiền!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng thưa phải làm sao chữa khỏi chỉ 1 lần duy nhất?” của bạn, Nha khoa Quốc tế Á Âu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Có đến 85% số người gặp các vấn đề về khiếm khuyết răng, không ai sinh ra đã có hàm răng đều và đẹp tự nhiên. Trong đó, răng thưa, đặc biệt ở vị trí răng cửa là tình trạng thường gặp ở người Việt Nam. Răng thưa phải làm sao? Giải pháp nào là ưu việt để khắc phục tình trạng răng thưa?

1. Bọc Răng Sứ thẩm mỹ là kỹ thuật dùng các thân răng sứ có kích cỡ lớn hơn răng thật để chụp lên trên thân răng thật, giúp khe răng thưa biến mất với hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bạn có thể xem thêm về Phương pháp Bọc răng sứ Thẩm mỹ và chi phí tại đây: http://nhakhoaquocteaau.com/boc-rang-su-tham-my/

boc-rang-su-cho-rang-thua.jpg

Khách hàng Bọc răng sứ hết răng thưa tại Nha khoa Quốc tế Á Âu

2. Niềng răng là cách khắc phục khe thưa dựa trên cơ chế kéo các thân răng ở xa sát gần và đều đặn với nhau nhờ một bộ khí cụ gắn trên răng. Niềng răng thỏa mãn được 2 yêu cầu răng thưa thì làm sao chữa trị vĩnh viễn và an toàn. Bởi vì niềng răng chỉ tác động kéo chỉnh răng, không trải qua mài thân răng, không làm răng yếu đi nên an toàn tuyệt đối cho răng. Sau niềng răng, nếu hàm răng đã sát khít thì kết quả đó sẽ được duy trì suốt đời mà không bị thưa trở lại.

3. Trám răng là kỹ thuật dùng miếng trám nhân tạo giống với màu răng để gắn lên thân răng nhằm mục đích gia tăng chiều ngang cho thân răng, giúp răng sát khít với nhau. Tuy là kỹ thuật đơn giản và không xâm lấn răng nhưng lại không phải là cách cho hiệu quả vĩnh viễn. Bởi vì miếng trám răng thưa chỉ được gá lên cạnh răng, không thể hòa nhập với răng một cách hoàn toàn nên theo thời gian, khi ăn nhai, miếng trám cũng sẽ bị bung bật, vỡ mẻ. Khi đó, cần phải thực hiện hàn trám lại.

4. Ngoài ra Dán sứ Veneer cũng là một phương pháp mới và tối ưu cho những trường hợp răng thưa mức độ nhẹ. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này: http://nhakhoaquocteaau.com/mat-dan-su-veneer/
 
New Member
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Răng tôi hiện nay bị nhiễm màu và tôi muốn bọc răng sứ. Bạn cho hỏi phương pháp này có bền không?
 
New Member
Bài viết
42
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Chào bạn bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đang rất được ưa chuộng, bởi phương pháp này có thể khắc phục đến 90% trường hợp răng bị xấu: Răng xô lệch, răng không đều, răng hô hoặc răng móm không quá nghiêm trọng, răng thư, răng ngăn hay răng tối màu…hay các trường hợp: Gãy răng, mẻ răng. Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ mang đến một hàm răng đều đặn và tinh tế, trắng sáng và một nụ cười đầy rặng rỡ.

Độ bền của Răng sứ thẩm mỹ phụ thuộc vào 3 yếu tố:

– Chất liệu sứ: Với chất liệu sứ cao cấp, chính hãng như VITA, EMAX…thì độ bền răng sứ thẩm mỹ lên đến 20 năm hoặc lâu hơn. Với chất liệu sứ Kém chất lượng như răng sứ Trung Quốc, răng sứ thẩm mỹ làm nhái thì độ bền chỉ từ 2 đến 3 năm

... Xem thêm chi tiết tại đây: http://nhakhoaquocteaau.com/boc-rang-su-tham-my-co-ben-khong.html
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,788
Bài viết
164,525
Thành viên
188,839
Thành viên mới nhất
8xbetclothing

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,788
Bài viết
164,525
Thành viên
188,839
Thành viên mới nhất
8xbetclothing

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên