Diện quần bò rách đẹp như thế nào?

Member
Bài viết
209
Điểm tương tác
0
Điểm
16
quần bò rách là món đồ thời trang mà chúng ta có thể tìm thấy trong tủ đồ của bất cứ ai. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục từ áo sơ mi cho đến áo hai dây.

Thời trang không ngừng thay đổi xung quanh chúng ta, nếu các bạn không chịu cập nhật thì chúng sẽ trở nên lỗi thời và không còn bắt kip các xu hướng thời trang. Hãy cùng 4men khám phá các chủ đề thời trang qua các từ khóa sau nhé: quan bo nam, quan jogger nam

Nếu ngày xưa nghe tới từ quần “rách” ta sẽ liên tưởng ngay đến việc chiếc quần của mình không may bị ‘hỏng’ và ta phải tìm cách chữa lành nó thì tại thời điểm bây giờ jean rách xuất hiện như một loại trang phục thời thượng đánh cắp trái tim nhiều chàng trai cô gái.

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao những chiếc quần bò rách được người nổi tiếng mặc giống y hệt cái mình mua về mà sao mình mặc lên người nó lại khác thế không?

Nếu có, thì bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi của bạn. Đồng thời cũng sẽ tặng bạn một vài típ nhỏ để bạn có thể phối đồ với quần bò rách sao cho thật thời trang không kém gì những fashionista mà tạp chí hay nhắc tới nhé.

Bạn đã biết gì về chiếc quần bò rách ?
Màu sắc chính được sử dụng chính là màu xanh thẫm, ông tin rằng màu sắc này sẽ phù hợp với môi trường lao động hơn thay vì màu chàm nguyên thủy chưa được nhuộm ở thời điểm ban đầu.

Sau một thế kỷ, những chiếc quần bò rách lần đầu tiên xuất hiện trong giới trẻ. Những chiếc quần họ mặc bây giờ không đơn thuần là trang phục nữa, nó là tiếng nói của họ, tiếng nói cất lên từ những con người phóng túng, mạnh mẽ và đầy nổi loạn.

Họ tự mua những chiếc quần bò nguyên bản về biến tấu chúng bằng nhiều cách khác nhau cắt, mài, xé…theo gu thẩm mỹ của mình. Nhận ra được xu hướng này đang dần lan rộng trong giới trẻ, các nhà mốt đã ngay lập tức cho ra đời những chiếc quần bò rách đầu tiên của mình.



Sự trở lại

2010 – năm đánh dấu sự trở loại ngoạn mục của chiếc quần phóng túng này ở thế kỷ 21. Sự quay vòng của thời trang đã đưa chúng cùng hàng loạt của items thời trang khác của những năm 1970, 1980 trở lại như quần cạp cao, quần ống rộng, jumpsuit…Để đến thời điểm hiện tại, bạn có thể dễ dàng gặp chiếc quần bò rách này ở bất cứ cửa hàng thời trang nào mà bạn lui tới.

Sự khác biệt của chiếc quần bò rách “version mới” có lẽ chỉ xoay quanh hai điều : chất liệu và tiện lợi. Chất liệu của chiếc quần bò rách thế kỷ 21 có độ bền cao và sợ vải dai hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng sắm chúng thay vì phải tốn nhiều giờ đồng hồ mài, cắt và xé.

Những gã trai, cô nàng hư bậc nhất Hollywood, những ngôi sao rocker nổi loạn hay những rapper đình đám, tất cả bọn họ đều có một điểm chung, đó là sự bất cần. Những chiếc quần bò rách cũng vậy, chúng bước vào làng thời trang một cách đầy ngẫu hứng khoe mẽ chủ nghĩa tự do và phóng túng của mình.

Chúng xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của nhiều người với sự trợ giúp ồn áo huyên náo của các phương tiện truyền thông.

Không một ai nghĩ rằng những vết mài sờn mà người ta nghĩ do cũ kỹ kia sẽ trở thành xu thế thời trang, những chiếc quần rách vài chỗ kia mà người ta hay dành thời gian phải khâu vá để có thể mặc trở lại sẽ chiễm trệ trên các trang bìa của tạp chí thời trang.

Mọi quy chuẩn trong giới thời trang dần dần bị phá vỡ và rạn nứt, những chiếc quần bò rách xuất hiện ở khắp mọi nơi từ đường phố cho đến các sàn diễn runway. Các chàng trai, cô gái hiện nay cũng theo kịp xu hướng đã sắm được cho mình đôi ba chiếc để đi kịp với thời đại.

Đương nhiên cũng có vài câu hỏi được đặt ra như là quần bò rách nên mặc với áo gì ? Và câu trả lời sẽ có ở dưới đây.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,821
Bài viết
165,733
Thành viên
191,012
Thành viên mới nhất
sv66ink

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,821
Bài viết
165,733
Thành viên
191,012
Thành viên mới nhất
sv66ink

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên