Địa chỉ triệt lông vinh viễn tốt nhất tại Hà Nội

New Member
Bài viết
97
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Tẩy lông bằng công nghệ cao đang là giải pháp triệt lông được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, sự ra đời của nhiều trung tâm thẩm mỹ, spa khiến chị em băn khoăn không biết tẩy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt, an toàn và uy tín nhất hiện nay. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra địa chỉ triệt lông tốt nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

1/ Review diễn đàn làm đẹp: Triệt lông ở đâu tốt?

Trên các diễn đàn làm đẹp uy tín chị em có chia sẻ rất nhiều về vấn đề tẩy lông vĩnh viễn ở đâu tốt. Để biết thêm chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm:
>> triệt lông ở đâu tốt

tay long vinh vien o dauReview diendanthammy.net

2/ Ý kiến khách hàng thực tế: Tẩy lông ở đâu tốt?

→ Hoài Anh (Hà Nội):

“Lông tay chân mình khá rậm rạp và không có nhiều thời gian thực hiện triệt lông tại nhà nên mình thường xuyên tới các spa để wax lông. Tuy nhiên, do thực hiện nhiều lần nên lỗ chân lông bị giãn rộng, viêm nang lông, mình sợ quá không dám thực hiện nữa. Mình quyết định đi triệt lông bằng công nghệ cao. Sau thời gian tìm hiểu mình quyết định chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

triệt lông vĩnh viễn ở đâuTình trạng viêm nang lông của chị Hoài Anh được chữa dứt điểm sau triệt lông tại Kangnam

Tại đây mình được các chuyên viên tư vấn và điều trị nhiệt tình khiến mình rất hài lòng về thái độ phục vụ. Đặc biệt, kết quả càng khiến mình thấy sự lựa chọn này là đúng đắn, toàn bộ lông đã được loại bỏ sau 6 lần thực hiện, da cũng mịn màng tự nhiên”.
tay-long-vinh-vien-o-dau-tot-6.jpg
→ Kim Anh (Ninh Bình):

“Khi quyết định đi triệt lông bằng công nghệ cao mình cũng đã bỏ rất nhiều thời gian tìm hiểu bởi rất sợ tiền mất tật mang. Thấy review bên Kangnam khá tốt nên mình đến thử xem sao. Sau lần đầu triệt lông thấy cũng giảm bớt chút ít, càng ở những lần sau thì càng thấy rõ hiệu quả. Giờ đã gần 2 năm rồi mà vẫn như vừa mới triệt vậy”.

>> cách trị lông chân

3/ Chuyên gia giải đáp: Tẩy lông vĩnh viễn ở đâu tốt?

Bác sĩ da liễu Lê Thị Thủy, chuyên gia tư vấn triệt lông tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết:

“Để biết được tẩy lông vĩnh viễn ở đâu tốt bạn cần căn cứ vào 3 yếu tố: công nghệ sử dụng, cơ sở vật chất và kỹ thuật của chuyên viên. Theo đó:

- Công nghệ sử dụng:

triệt lông ở đâu tốtTriệt lông vĩnh viễn an toàn, hiệu quả nhanh bằng công nghệ New E-light

Hiện có rất nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn nhưng không phải đều cho hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn cho người điều trị. Kết quả khảo sát thực tế cho thấy thế hệ triệt lông của Mỹ, New E-light là công nghệ vượt trội hơn hẳn.

Với khả năng phát ra nguồn năng lượng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông cần loại bỏ, New E-light giúp triệt sạch lông chỉ sau 6 – 8 lần thực hiện. Đặc biệt, công nghệ này không ảnh hưởng hay xâm lấn tới da, rất an toàn cho người điều trị.

- Cơ sở vật chất:

Một địa chỉ triệt lông tốt và uy tín thì phải có trụ sở đàng hoàng, cơ sở vật chất hiện đại, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ.

triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt tphcmCơ sở vật chất hiện đại

- Kỹ thuật của chuyên viên:

Kỹ thuật của chuyên viên ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả và độ an toàn triệt lông. Vì vậy, chuyên viên phải là người am hiểu về từng loại da, công nghệ sử dụng để từ đó tư vấn và thực hiện điều chỉnh tần số sao cho phù hợp với đặc điểm da của từng khách hàng cụ thể, tránh trường hợp triệt lông không hiệu quả hoặc gây hại cho làn da người điều trị.

Hy vọng với phân tích trên đã giúp chị em biết được tẩy lông vĩnh viễn ở đâu tốt. Nếu còn băn khoăn gì, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ Tổng đài: 1900 6466 hay để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp chi tiết.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm
>> tẩy ria mép vĩnh viễn
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,795
Bài viết
164,532
Thành viên
188,843
Thành viên mới nhất
0123winnet

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,795
Bài viết
164,532
Thành viên
188,843
Thành viên mới nhất
0123winnet

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên