Đăng ký nhận thưởng 10.000 GCOIN

New Member
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Ra mắt ngày 28/05/2013 với Event đăng ký tài khoản nhận 10.000 GCOIN, Mu Quần Long ngày đầu close beta đã thu hút gần 200 game thủ ở các mọi miền.

Hãy nhanh tay đăng ký để nhận được những ưu đãi đặc biệt. Event kéo dài đến 31/05/2013.

Nhanh tay đăng ký nào các bạn

Trang chủ: Máy chủ mới Mu Quần Long SeaSon 6.5 FULLQuản lý tài khoản: Quản lý tài khoản - MU QUAN LONG SS6.5 FINALDiễn đàn: http://diendan.muquanlong.com [col...p://112.78.5.146/QuanLong/LL_resize.jpg[/img]
 
New Member
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Điểm
0
WELCOME TO MU QUẦN LONG - SEASON 6.5 FINAL
QUẦN LONG TRANH CHÂU - ANH HÙNG HỘI TỤ


Close beta 28 - 05 - 2013
Open Beta 01 - 06 2013

_ NÓI KHÔNG VỚI WEBSHOP _


LL_resize.jpg



Bạn đã phát chán những game online với lối chơi rắc rối và mang nặng tính ăn thua cầy kéo?

Bạn đã phát nản với những game online mà chỉ với sức mạnh đồng tiền sẽ “Một mình cân team”?

Bạn cảm thấy thất vọng khi bao nhiêu công sức bỏ ra bỗng nhiên tan thành mây khói khi vào một ngày đẹp trời bỗng nhiên “Server mất kết nối”?

Bạn là một game thủ gà con mới bước chân vào con đường game đầy màu sắc? Hoặc bạn đã là một game thủ lão làng từng trải qua bao nhiêu năm tháng online??

Bạn đang tìm 1 một sân chơi lâu dài, ổn định, và trên hết là phải công bằng lành mạnh?

1 Sân chơi không có hack, không có gian lận lừa đảo và nhiều event sáng tạo hấp dẫn?

Một sân chơi có đội ngũ BQT nhiệt tình và đầy tinh thần trách nhiệm?
Một nơi mà Việt Nam Đồng không phải là tất cả?

Vậy thì chắc chắn đó sẽ là một sai lầm để đời nếu như bạn không nhớ tới MU Online, một game nhập vai đã đi vào huyền thoại với tư cách là một trong những thể loại RPG kinh điển nhất mọi thời đại, đã ăn sâu vào tiềm thức của bao thế hệ game thủ Việt Nam.

Vậy thì còn chờ gì nữa? Hãy tìm kiếm ngay cho mình một sân chơi MU Online mà bạn sẽ không-hề-hối-tiếc khi tham gia.
Và bạn đã tìm thấy rồi đấy:


MU QUẦN LONG
NƠI NGỌA HỔ TÀNG LONG - NƠI VIẾT NÊN HUYỀN THOẠI


D_resize.jpg



Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi đặc biệt mà chỉ những người nhanh-chân-tham-gia mới có.
MU Quần Long sẽ mang lại cho bạn những cảm giác cực kỳ ấn tượng, những giây phút xúc cảm thăng hoa và những trải nghiệm vô cùng thú vị về một khái niệm MU hoàn toàn mới.


I. THÔNG TIN SERVER

Trang chủ: Máy chủ mới Mu Quần Long SeaSon 6.5 FULLQuản lý tài khoản: Quản lý tài khoản - MU QUAN LONG SS6.5 FINALDiễn đàn: Mu Quần Long | Season 6.5 Plus | Update Wing 4,Wing 2.5 | Custom NgọcPhiên bản: Season 6.5 Final Full
Kinh nghiệm: x150 exp
Tỷ lệ drop: 30%
Đường truyền: 1Gbps
Data Center: Việt Nam
Anti Hack: UGK phiên bản thu phí cao cấp được update hàng tháng, các game thủ hãy yên tâm với khả năng chống hack gần như tuyệt đối.


II. NHỮNG TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT

Đội ngũ GM chuyên nghiệp, đã từng tham gia lập trình game nên hiểu rất rõ về thị trường game và tâm lý game thủ. Sẵn sàng hỗ trợ 24/24 vào bất cứ ngày nào trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.
Server với đường truyền cực mạnh, online 24/24, chỉ bảo trì định kì 15 phút mỗi ngày vào 5h-5h15 để đảm bảo chất lượng ổn định nhất. Tất cả những thay đổi về game, bảo trì đột xuất đều được thông báo trước và cập nhật ngay lập tức trên diễn dàn.
Thay đổi tâm lý MU mì-ăn-liền của game thủ: Thay vì cứ vài phút đồng hồ lại phải chăm chăm vào reset, MU Quần Long với mức exp phù hợp,không quá nhanh cũng không quá chậm sẽ cho các bạn có thời gian vừa “cắm chuột” train game vừa có thời gian mua bán, “chém gió” cùng bạn bè chiến hữu.

Các bãi quái được thêm mới với mật độ phù hợp hơn cho từng lớp nhân vật. Thay vì như trước đây DK chỉ biết kêu trời khi phải chạy đi chạy lại để quay kiếm từng đám quái vì không có bãi vip train, thì bây h hoàn toàn có thể thảnh thơi đứng 1 nơi chờ ngọc rớt.
Tỷ lệ rơi đồ đã được fix lại một cách hoàn toàn hợp lý. Các bạn sẽ được trả công xứng đáng khi phải chạy ngược chạy xuôi săn từng con boss. Tất cả những món đồ bạn săn được trong game đều cực kỳ giá trị.

Hệ thống Master Skills với bảng Master Tree khác biệt mang lại sự mới lạ.

Hệ thống auto in-game được tích hợp sẵn với những tính năng thông minh: tự nhặt đồ, tự nhặt ngọc, tự sử dụng combo DK....

Hệ thống Cash shop in-game: Chỉ bán những vật phẩm hỗ trợ, không bán bất cứ đồ gì gây mất cân bằng game.

Event cuối tuần : Để tăng tính cạnh tranh và thêm phần vui nhộn, cứ những ngày cuối tuần đội ngũ GM sẽ lại tổ chức event mang đậm những phong cách rất riêng, đem lại hứng khởi cho game thủ tham gia và tất nhiên không thể thiếu những phần quà vô cùng giá trị. Các event tiêu biểu như: Đua ngựa, Bơi Lội, Đấu trường Rực Lửa, Giải cứu Công chúa, Bóng Đá, Tiêu diệt Sát thủ, liên minh chống GM, Liên đấu Guild....
Chức năng giới hạn Reset theo top: Để giữ mức cân bằng game, hạn chế chênh lệch sức mạnh quá lớn cho game thủ thoải mái PK theo tiêu chí: Top 1 không hẳn là vô đối J.

Và điều đặc biệt hơn là game sẽ có event theo một khung giờ xác định vào ngày thứ 7 hoặc chủ nhật, cho phép reset không giới hạn trong khoảng thời gian ngắn. Các bạn hãy chú ý cập nhật để vượt top nhé J
Chức năng khung giờ vàng: tăng tỷ gấp đôi tỷ lệ rơi đồ và tỷ lệ exp trong 15 phút. Đây chính là giờ Hoàng Đạo để đi săn đồ và ném box đấy các bạn J

Đặc biệt hơn: Hệ thống wing 2.5 và wing 4 mới lạ, mang lại sức mạnh mới, một phong cách mới và một cấp độ “oai” mới J
Hệ thống các set đồ mới với những chỉ số sức mạnh có thể làm hài lòng những game thủ khó tính nhất, tuy nhiên để có được chúng thì công sức bỏ ra cũng không phải là nhỏ. Đây chính là giá trị của việc: đã bỏ công - sẽ có của.

Vượt lên trên tất cả là hệ thống Công Thành Chiến cực hot mà chỉ có những đội ngũ GM dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng quản lý cực tốt mới có thể tổ chức triển khai. Công thành chiến được tổ chức mỗi tháng một lần với phần thưởng cực lớn đang chờ đợi các game thủ.
Và còn rất nhiều điều mới lạ khác nữa đang chờ các bạn tự mình khám phá.

MU QUẦN LONG - Một thế giới ảo trong một thế giới thực, sẽ là cầu nối mang chúng ta tới gần nhau hơn, tạo nên một cộng đồng game MU ổn định và lâu dài, mang lại tình bằng hữu vững bền. Vậy hãy nhanh tay, cùng loan tin tới những bằng hữu của mình, cùng quảng cáo tới các bạn bè khác để có thêm nhiều niềm vui, và đừng quên đăng kí ngay tài khoản để trải nghiệm các tính năng mới và tham gia các sự kiện hấp dẫn chỉ có tại

Máy chủ mới Mu Quần Long SeaSon 6.5 FULL
Mu Quần Long | Season 6.5 Plus | Update Wing 4,Wing 2.5 | Custom Ngọc
avar_LL_resize.jpg
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,788
Bài viết
164,525
Thành viên
188,839
Thành viên mới nhất
8xbetclothing

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,788
Bài viết
164,525
Thành viên
188,839
Thành viên mới nhất
8xbetclothing

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên