• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Cùng thử sức với Young Marketers 2013

#1
Bạn là sinh viên tại TP.HCM?
Bạn có niềm đam mê & khát vọng trở thành một marketer?
Bạn muốn giao lưu học hỏi với những marketer hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam?
Hãy thành lập nhóm 2 sinh viên & tham gia cuộc thi dành riêng cho bạn!

THỂ LỆ CUỘC THI
- Đối tượng: Sinh viên chính quy các trường đại học, cao đẳng khu vực TP HCM, tuổi từ 18 đến 24. Các thí sinh lập thành nhóm 3 sinh viên để tham gia cuộc thi.
CÁC VÒNG THI
- Vòng 1:
o Nội dung: Thể hiện niềm đam mê marketing.
o Hình thức: tự do (ví dụ: viết, tạo video clip, power point…), bài gửi về youngmarketers2013@gmail.com hoặc Công ty TNHH Quảng Cáo Redder (lầu 8 – 9, số 32 Ngô Đức Kế, quận 1, Tp HCM)
o Tiêu chí:
Giới thiệu sáng tạo: 15%
Hiểu biết về marketing: 25%
Tố chất của marketer: 20%
Kế hoạch để trở thành một marketer: 20%
Hình Thức trình bày: 20%
o Thời gian:
Gử bài: 8/4/2013 – 21/4/2013
Công bố kết quả: 22/4/2013
o Địa điểm: Học viện BMG
o Ban Giám khảo: Đại diện Redder & BMG
- Vòng 2: (15 nhóm cao điểm nhất vòng 1)
o Nội dung: Lập kế hoạch marketing hoàn chỉnh (4P/4C) cho 1 sản phẩm được bốc thăm trước.
o Hình thức: Trình bày trực tiếp với BGK trong vòng 20’ (bao gồm phần hỏi đáp với BGK)
o Tiêu chí:
Hiểu biết về sản phẩm và thị trường: 20%
Khả năng vận dụng marketing mix vào kế hoạch: 20%
Tính thực tiễn của kế hoạch: 20%
Tính sáng tạo của kế hoạch: 20%
Hình thức & kỹ năng trình bày: 20%
o Thời gian:
Huấn luyện về marketing mix: 24 – 26/4/2013.
Tổ chức vòng thi & công bố kết quả: 4/5/2013
o Địa điểm: Học viện BMG
o Ban giám khảo: Những tài năng marketing trẻ từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
- Vòng 3: (5 nhóm cao điểm nhất vòng 2)
o Nội dung: Kiến thức marketing & xử lý tình huống marketing.
o Hình thức: 3 phần dự thi trên sân khấu
Phần 1: Tự giới thiệu
Phần 2: Trả lời nhanh các câu hỏi kiến thức marketing
Phần 3: Xử lý tình huống marketing
o Tiêu chí: (thông báo cụ thể trước vòng thi)
o Thời gian:
Huấn luyện: 5/5/2013: mỗi nhóm sẽ được một sẽ được một giám khảo của vòng hai tập huấn về chuyên đề thấu hiểu khách hàng & xây dựng định vị cho thương hiệu.
Tổ chức vòng thi & công bố kết quả: 11/5/2013
o Địa điểm: Nhà Văn Hóa Thanh niên
o Ban giám khảo: Những chuyên gia đầu ngành marketing của Việt Nam


 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
115,865
Bài viết
137,132
Thành viên
173,644
Thành viên mới nhất
phuonghuunghi

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress