Có ai có sơ đồ phân tích giá đối thủ cạnh tranh cho em với

New Member
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Điểm
0
cái này mình thấy thường là các sếp tổng dựa vào trên CT: chí phí đầu vào + nhân lực + marketing + chi phí tài chính + rủi ro + lợi nhuận = giá niêm yết
 
New Member
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Điểm
0
tv3820 đã viết:
cái này mình thấy thường là các sếp tổng dựa vào trên CT: chí phí đầu vào + nhân lực + marketing + chi phí tài chính + rủi ro + lợi nhuận = giá niêm yết

Với doanh nghiệp sản xuất thì mình chia ra: Định phí + Biến phí + Lợi nhuận biên = Giá niêm yết
Phân tách ra như vậy cho dễ nhìn, sau đó phân bổ các khoản phí vào từng mục lớn là ta sẽ có được mapping price thôi :)
 
New Member
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Chọn ra công ty đối thủ của mình, ngang tài ngang sức với cty của mình,,,Ví dụ lập ra bản so sánh 4 công ty đối thủ rồi so sánh thôi, so sánh về giá, điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa rồi từ đó rút ra sản phẩm của mình thua kém và hơn gì so với công ty của đối thủ đề từ đó mà mình có chiến lược marketing cho phù hợp.
 
New Member
Bài viết
63
Điểm tương tác
0
Điểm
0
cái này do kinh nghiệm của mình thôi, tìm hiểu case study của đối thủ, họ tốt điểm nào mạnh điểm nào không tốt điểm nào, học hỏi được gì
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,798
Bài viết
164,535
Thành viên
188,846
Thành viên mới nhất
Hương Hoàng

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,798
Bài viết
164,535
Thành viên
188,846
Thành viên mới nhất
Hương Hoàng

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên