• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Có ai có sơ đồ phân tích giá đối thủ cạnh tranh cho em với

#7
cái này mình thấy thường là các sếp tổng dựa vào trên CT: chí phí đầu vào + nhân lực + marketing + chi phí tài chính + rủi ro + lợi nhuận = giá niêm yết
 
#8
tv3820 đã viết:
cái này mình thấy thường là các sếp tổng dựa vào trên CT: chí phí đầu vào + nhân lực + marketing + chi phí tài chính + rủi ro + lợi nhuận = giá niêm yết
Với doanh nghiệp sản xuất thì mình chia ra: Định phí + Biến phí + Lợi nhuận biên = Giá niêm yết
Phân tách ra như vậy cho dễ nhìn, sau đó phân bổ các khoản phí vào từng mục lớn là ta sẽ có được mapping price thôi :)
 
#12
Chọn ra công ty đối thủ của mình, ngang tài ngang sức với cty của mình,,,Ví dụ lập ra bản so sánh 4 công ty đối thủ rồi so sánh thôi, so sánh về giá, điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa rồi từ đó rút ra sản phẩm của mình thua kém và hơn gì so với công ty của đối thủ đề từ đó mà mình có chiến lược marketing cho phù hợp.
 
#13
cái này do kinh nghiệm của mình thôi, tìm hiểu case study của đối thủ, họ tốt điểm nào mạnh điểm nào không tốt điểm nào, học hỏi được gì
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
107,261
Bài viết
128,057
Thành viên
171,992
Thành viên mới nhất
oanhkkk

Quảng cáo